Lê Dương Bảo Lâm khoe cận mặt con trai giống bố như đúc, dàn sao Việt nức nở khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm khoe cận mặt quý tử hơn 2 tháng tuổi. Cậu bé bụ bẫm và y hệt bản sao của bố mình.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh cận mặt của quý tử sau nhiều tháng giấu nhẹm. Anh hài hước bảo: "Ú oà... con chào cô chú.... xê". Ai nấy phải trầm trồ trước diện mạo của con trai nam nghệ sĩ hài. Cậu bé trông y hệt ông bố nổi tiếng của mình với đôi mắt to, chiếc miệng rộng và nụ cười đặc trưng thương hiệu Lee Min Ho Đồng Nai.

le-duong-bao-lam-chinh-thuc-khoe-can-guong-mat-sieu-dang-yeu-cua-con-trai-ut-dan-mang-lien-nhan-xet-giong-het-ba-3-ngoisaovn-w847-h1031

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đình đám như: Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Mai Phương Thúy... đã gửi lời chúc mừng đến Lê Dương Bảo Lâm và xuýt xoa vì quý tử giống anh chàng như đúc.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ hài nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó cuộc hôn nhân hạnh phúc của anh và bà xã Quỳnh Quỳnh cũng luôn được ngưỡng mộ. 

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. 5 năm trôi qua, đến nay, cả hai đã có với nhau 2 cô công chúa và 1 quý tử mới chào đời vào tháng 8 vừa qua. Đã làm bố làm mẹ, nhưng tình yêu của cả 2 vẫn sắt son ngọt ngào như ngày nào. 

Ông xã ngày càng nổi tiếng, bận rộn chạy show, Quỳnh Quỳnh chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ sắp xếp gọn ghẽ công việc của chồng, phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng của bản thân, bà xã quán quân Cười xuyên Việt 2015 còn quán xuyến đâu ra đấy mọi công việc nội trợ, chăm con.

dong-thai-kho-hieu-cua-le-duong-bao-lam-sau-tin-vo-bi-xu-phat-2b1599db

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Quỳnh thổ lộ.

Nói về chồng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc tâm sự: "Anh Lâm là một người vô cùng tâm lý, trên sân khấu có thể đùa vui như vậy nhưng mỗi khi có gặp khó khăn hay buồn phiền tối về anh đều tâm sự với vợ. Nghề nghiệp của anh vốn nhiều thị phi nhưng tôi vẫn tin tưởng. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng bảo vệ, hạnh phúc cùng nhau là được".

Theo:  xevathethao.vn copy link