Lê Dương Bảo Lâm "đứng hình" khi bà xã bị Nam Em chê ăn mặc luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Lời nhận xét của Nam Em đề cập đến vấn đề ăn mặc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm không chỉ khiến nam danh hài "sượng trân" mà còn khiến trường quay phải đứng hình.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ đoạn clip được cắt ra từ một chương trình với sự góp mặt của Nam Em, cô đã có dịp trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Khả Như. Nam Em có đề cập đến bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh. Cô nàng đã nhận xét Quỳnh Quỳnh rằng ăn diện có phần hơi luộm thuộm: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu".

Lê Dương Bảo Lâm liền giật mình và "sượng lại" vài giây vì bất ngờ. Sau đó, anh đã nhanh chóng đáp trả Nam Em rằng: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng bổ sung thêm: "Nói thật là có những người phụ nữ mặc bộ đồ rất là đẹp nhưng chưa chắc đã hạnh phúc. Còn có những người phụ nữ người ta mặc đồ tuy đơn giản, hơi cũ một chút nhưng tinh thần rất hạnh phúc, người ta cảm thấy tự tỏa sáng". 

Dù đây chỉ là một "miếng hài" trong chương trình nhưng khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho thái độ bênh vực bà xã của Lê Dương Bảo Lâm. Bình thường mỗi khi có ai đề cập đến vợ với những lời lẽ dễ gây hiểu lầm hoặc tiêu cực, danh hài gốc Đồng Nai đều thẳng thắn đáp trả tức khắc.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh (tên thật Trương Thị Quỳnh Anh) kết hôn vào năm 2017 sau khi trải qua mối tình 7 năm. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 3 người con bao gồm 2 cô công chúa và 1 chàng quý tử.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Dù nổi tiếng nhưng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đều tất bật kiếm tiền với hy vọng cuộc sống sau này của các con sẽ sung túc. Bà xã nam danh hài dù mang thai hay trong thời gian ở cữ đều cố gắng kiếm thêm thu nhập qua công việc bán hàng online. Nhiều lúc Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ xót xa, lo lắng cho sức khỏe của bà xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link