Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ mong muốn về con trai út trong ngày thôi nôi

( PHUNUTODAY ) - Anh không cần các con có nghề nghiệp, điều quan trọng là các nhóc tỳ nhà anh sống tốt.

Trong hậu trường một chương trình, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về các con của mình. Nói về tên của quý tử, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, con gái đầu tiên anh đặt là Khả Di nên đến con trai út thì anh đặt là Dĩ Kha.

Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ thêm về ngày thôi nôi của con trai: "Giờ diễn viên bốc gì ta, thích làm diễn viên, diễn hề, livestream cũng được không sao". Tuy nhiên, cuối cùng, nam diễn viên cũng bày tỏ thêm: "Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi, chỉ cần khỏe mạnh, tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho con tôi. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được vì cha mẹ đã vất vả để tạo nên nền tảng cho mấy bé, chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được".

small_1665683962014_9989978d20

Đặc biệt, các đường nét trên khuôn mặt nhóc tỳ chuẩn bản sao của bố. Được biết bé Dĩ Kha chào đời ngày 3/8/2022 bằng phương pháp sinh mổ. Trong lễ đầy tháng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tiểu hoàng tử có lúm đồng tiền. 

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link