Hà Hồ gửi gắm lời đặc biệt đến chị em phụ nữ khi hoài niệm về thanh xuân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà khuyên phụ nữ có đổ vỡ cũng không nên bi lụy mà phải luôn tự tin xinh đẹp.

Cận ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hà Hồ cũng những khách mời trong liveshow của mình đã gửi gắm thông điệp đầy yêu thương đến một nửa của thế giới. 

Là người phụ nữ từng trải qua nhiều cung bậc thăng trầm của cảm xúc và cuộc sống, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Tôi muốn gửi đến thông điệp thanh xuân của người phụ nữ vô cùng ngắn ngủi vì vậy trong thanh xuân đó chúng ta đón nhận cảm xúc khác nhau. Nếu có lỡ cô đơn, một mình, buồn bã chúng ta phải cố gắng bước qua nó thật nhanh, làm chủ cảm xúc, cuộc sống của mình. Mọi trạng thái đều được phép trải qua nhưng chúng ta không có quyền nhấn chìm mình quá sâu vào trong nỗi buồn bi lụy đó.

hoai-niem-ve-thanh-xuan-do-vo-ha-ho-va-4-sau-nu-dinh-dam-nay-he-lo-gi-11-ngoisaovn-w1324-h1020

Tôi luôn đứng bên các bạn, lắng nghe, chia sẻ mọi cảm xúc. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn được chia sẻ phụ nữ chúng ta điều đầu tiên hãy luôn là chính mình, xinh đẹp và tự tin. Muốn xinh đẹp, tự tin hãy làm chủ bản thân, công việc của mình. Khi các bạn làm chủ được mình các bạn sẽ làm chủ được mọi mối quan hệ của mình. Rất mong các bạn đặc biệt các bạn nữ phải luôn xinh đep, tự chủ luôn hạnh phúc theo cách mình chọn".

Được biết trước khi đến với Kim Lý, Hà Hồ từng trải qua nhiều mối tình, đặc biệt là cuộc hôn nhân đầy ngắn ngủi với Cường Đô La. Dù có con chung là Subeo nhưng cả hai vẫn quyết định chia tay. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là phát sinh mối quan hệ kể từ lần hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm. Đáp lại, ca sĩ cho rằng cô giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp với Kim Lý, Vĩnh Thụy và tất cả bạn diễn trước đây.

ha-ho-kim-ly-chuyen-tinh-yeu-bat-dau-tu-loi-moi-hop-tac-5

Sau đó một thời gian Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, gián tiếp thừa nhận quan hệ tình cảm. Trải qua nhiều năm bên nhau nhiều lần tan hợp, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz trong sự ngưỡng mộ của nhiều fan hâm mộ và các đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật. Cho đến nay cả hai đã có hai nhóc tỳ đáng yêu và Lisa và Leon. 

Theo:  xevathethao.vn copy link