Lê Dương Bảo Lâm "đu trend" ảnh bế con gây sốt của Kim Lý, lại còn "chốt đơn" làm sui với Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác mới đây của Lê Dương Bảo Lâm với Hồ Ngọc Hà bằng bức ảnh "cover" Kim Lý khiến cư dân mạng không khỏi thích thú vì quá hài hước và đáng yêu.

Thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức chào đón cặp sinh đôi cách đây không lâu vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ thân thiết. Trong đó, động thái mới của Lê Dương Bảo Lâm trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú trước mối quan hệ đặc biệt với Hồ Ngọc Hà và màn "kết sui gia" hài hước của nam danh hài.  

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải hình ảnh bên con gái lớn và con trai và có màn tạo dáng "cover" theo hình ảnh bế cặp sinh đôi "gây sốt" gần đây của Kim Lý. Điều đáng nói là anh còn gửi lời hỏi thăm đến "chị sui" Hồ Ngọc Hà: "Anh sui, chị sui tui khỏe chưa anh...Vô tình mình lại có tấm ảnh giống nhau...Mắc cười ghê anh ha...". 

Empty

Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng ảnh bên con gái và con trai...

Empty

..."cover" bức ảnh bế cặp sinh đôi của Kim Lý và gửi lời hỏi thăm đến "chị sui" Hồ Ngọc Hà.

Màn "kết sui gia" đặc biệt này lập tức khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích. Bởi Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà trước đó vốn đã được biết đến là có mối quan hệ khá thân thiết. Nam danh hài còn từng góp mặt trong MV "Vẻ đẹp 4.0" của đàn chị. Vì thế động thái vừa quan tâm đến sức khỏe của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh con, vừa tranh thủ "chốt đơn" làm sui gia mang đậm tinh thần hài hước thường thấy của Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ rất thích thú.

Vào sáng ngày 04/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã sinh cặp sinh đôi một trai, một gái tại một bệnh viện quốc tế ở Tp.HCM. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ tên thân mật của hai bé là Leon và Lisa. Trước đó Hồ Ngọc Hà gần như giữ kín và không chia sẻ gì nhiều về quá trình mang thai cặp song sinh. Cho đến khi chính thức chào đón Leon và Lisa, Kim Lý đã chia sẻ bà xã bị nôn liên tục trong ba tháng đầu và chịu đựng sự thay đổi về thể chất suốt thai kỳ, đồng thời không quên nhắn gửi ngọt ngào: "Em yêu, anh mãi biết ơn về điều kỳ diệu em đã mang đến cho anh. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Yêu em vô bờ bến". 

Empty

Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà chịu nhiều thay đổi về thể chất trong suốt thai kỳ và gửi lời ngọt ngào đến bà xã sau khi sinh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link