Lê Giang bị ngộ độc, phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm sau cuộc đại "phẫu thuật" thay đổi nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hiện tại đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên hài. Phản hồi lại sự quan tâm của mọi người, Lê Giang liên tục than vãn: "Chị đau cả đêm".

Mới đây tối 20/6, Lê Giang khiến khán giả vô cùng lo lắng khi cho biết cô bị ngộ độc thực phẩm. Điều này đã khiến cho nữ nghệ sĩ liên tục trải qua nhiều cơn đau dữ dội. Ngoài ra, Lê Giang cũng rất lo lắng vì sợ việc ngộ độc nảy sinh nhiều biến chứng nguy hiểm.

lg

Sau một đêm chiến đấu với cơn đau bụng dữ dội, Lê Giang cho biết hiện cô đã tạm ổn nhưng vẫn còn cảm thấy rất đau. Ngay sau khi biết được tình hình sức khỏe của Lê Giang, rất nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã lập tức bày tỏ sự lo lắng cho cô nghệ sĩ. Không chỉ hỏi han và động viên, khán giả còn chỉ ra nhiều phương cách giúp Lê Giang có thể giảm cơn đau và sớm hồi phục sức khỏe.

Được biết, thay vì đến bệnh viện từ sớm, cô vẫn đang cố tự chống chịu ở nhà suốt một đêm.

Được biết, thay vì đến bệnh viện từ sớm, cô vẫn đang cố tự chống chịu ở nhà suốt một đêm.

Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân Lê Giang đã chia sẻ hình ảnh với gương mặt khác lạ. rong ảnh, nữ diễn viên hài có làn da căng bóng, đôi môi mọng, sống mũi cao và cằm nhọn. Không những thế, khuôn mặt của cô bị sưng. Chia sẻ với bạn bè, Lê Giang thừa nhận vừa tân trang nhan sắc.

lg2

Cuộc tân trang nhan sắc của Lê Giang ở tuổi U50 đã khiến con trai bất ngờ, không nhận ra mẹ. Anh bình luận: "Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá".

Diễn viên Lê Giang sinh năm 1972 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, cô gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở Dòng sông đầm lầy. Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP HCM. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái. Lê Giang sau đó diễn kịch và tấu hài ở nhiều sân khấu nhưng chỉ thực sự được biết nhiều khi tham gia một vai trong phim "Cô gái xấu xí".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn