Lê Phương bất ngờ tuyên bố con trai với chồng cũ là số 1 dù tái hôn với tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Trước lo lắng của mọi người về việc lấy chồng mới sẽ quên con trai, Lê Phương đã lên tiếng khẳng định cô đi đâu cũng đưa bé Cà Pháo đi cùng.

Mới đây, Lê Phương và Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện tái hôn vào đầu tháng 8. Nhiều ý kiến thể hiện sự lo lắng về việc nữ diễn viên vui duyên mới sẽ quên đi con trai Cà Pháo, Lê Phương đã chính thức lên tiếng.

Cô tâm sự: "Trời mưa bong bóng phập phồng, mẹ đi lấy chồng, con ở với ai? Ru chi mà nát cõi lòng, mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo. Con là số 1, vạn điều tính sau..."

le-phuong 1

 Lê Phương và con trai

Mới đây, Lê Phương và Trung Kiên dù rất bận bịu cho công tác tổ chức đám cưới nhưng họ vẫn dành thời gian tham gia chương trình truyền hình ở ghế giám khảo. Lê Phương chia sẻ về chuyện gia đình nhà chồng: "Gia đình chồng cũng như gia đình mình. Ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi "cơm bưng nước rót" nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này".

le-phuong 3

 Lê Phương sẽ kết hôn với Trung Kiên ngày 8/8 tới

Khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".

Trải qua nhiều trắc trở trong tình cảm, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên ca sĩ Trung Kiên - giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2013. Sau gần 2 năm yêu nhau, cả hai sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 8.8, cũng là tròn một năm từ khi Trung Kiên cầu hôn bạn gái. Vốn tính giản dị nên từ ảnh cưới, thiệp cưới đến việc chọn không gian tiệc cưới, cặp đôi này đều chọn phong cách tối giản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link