Lê Phương càng bầu to lại càng đẹp mê mẩn: Bí quyết nhờ TUYỆT CHIÊU CHĂM VỢ của “phi công trẻ”

( PHUNUTODAY ) - Mang thai lần 2, Lê Phương được nhận nhiều lời khen về nhan sắc. Cô tiết lộ lý do mình xinh đẹp là do sự yêu thương của người chồng trẻ của mình.

Thời gian gần đây, diễn viên Lê Phương nhận được sự quan tâm của khán giả khi thông báo đang mang thai con thứ 2. Những hình ảnh mới cập nhập trên mạng xã hội của cô đã nhận được "cơn mưa lời khen" cho nhan sắc rạng rỡ và thần thái cuốn hút.

Trước đó, Lê Phương từng phải nhận nhiều ý kiến chê bai từ khán giả rằng nhìn cô sồ sề, phát tướng hơn nhiều kể từ khi mang thai bé thứ 2. Tuy vậy những bức ảnh mới nhất đã chứng minh nữ diễn viên "gạo nếp gạo tẻ" càng bầu to lại càng đẹp và thần thái hơn.

Mang thai lần 2 Lê Phương đẹp rạng ngời

Mang thai lần 2 Lê Phương đẹp rạng ngời

Chia sẻ bí quyết đẹp hơn trong lần mang thai lần hai Lê Phương nói “Sáng dậy khỏe, tôi ăn được nhiều đồ liên tục vào buổi sáng và cảm thấy khỏe. Thế nhưng từ 15 giờ chiều là tôi bắt đầu thấy mệt và tối là ói liên tục. Sắc vóc cũng thay đổi, da tôi bị dầu nhiều, gương mặt nổi mụn, đầu tóc nhiều gầu.

Vì thế trong suốt thời gian đầu bầu bí, tôi chỉ dám chụp hình chứ không livestream nói chuyện với mọi người. Sau đó, tôi dần thay đổi chế độ ăn uống và giờ giấc ngủ nghỉ để khắc phục, cải thiện tìm lại sức khỏe cho mình. Hiện tại, tôi đã ổn định sức khỏe, tăng 4 - 5 kg".

Gia đình Lê Phương trong chuyến du lịch Singapore

Gia đình Lê Phương trong chuyến du lịch Singapore

Khẳng định bản thân trẻ đẹp ngay cả khi mang bầu là nhờ chồng, Lê Phương không chỉ khéo nịnh chồng trẻ mà còn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên một lần đò.

Dù chung sống với người đàn ông kém mình 7 tuổi, lại không phải người từng trải nhưng Lê Phương vẫn nhận được sự chăm sóc, yêu thương chu đáo từ chồng. Vẻ rạng rỡ và khỏe mạnh của bà bầu phần nào minh chứng cho sự hết lòng của ông xã dành cho cô.

Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ

Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ

Trước đó, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với Quách Ngọc Quan. Khi sinh con trai Cà Pháo, nữ diễn viên khó khăn tới nỗi phải cầm từng đồng tiền lương của cha ruột để mua sữa cho con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link