Cô dâu nắm tay cha bị đột quỵ trước khi bước vào lễ đường khiến hàng triệu người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô dâu trẻ rơi nước mắt, nắm chặt tay bố bị bệnh nặng trước lễ cưới đã lấy đi nước mắt của bao người.

Bức ảnh một cô dâu nắm chặt tay bố bị bệnh nặng trước khi bước vào lễ đường đã khiến rất nhiều cư dân mạng bồi hồi và trở thành bức ảnh xúc động nhất ngày.

Cô dâu nắm chặt tay người bố bệnh nặng trước khi bước vào lễ đường.

Cô dâu nắm chặt tay người bố bệnh nặng trước khi bước vào lễ đường.

Theo cô Jessie Tesoro, chủ sở hữu của studio ảnh cưới Happy Smile, bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Biboy Sajulga trong đám cưới của chú rể Kris và cô dâu Herlyn Dumaguin, diễn ra tại nhà nguyện Sacred Heart Chapel, thành phố Lorain, bang Ohio, Mỹ.

Theo chia sẻ của cô Jessie Tesoro, bố cô dâu bị ung thư não giai đoạn 4. Trước khi đám cưới diễn ra, ông vô cùng phấn khích và mong chờ đến ngày được dắt tay con gái bước vào lễ đường. Nhưng thật không may, ông đã bị đột quỵ ngay trước đám cưới nên không thể thực hiện mong ước đó.

Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Được biết, chiếc xe cứu thương chở ông bố tới bệnh viện đỗ ngay trước cửa nhà thờ nơi cô dâu sẽ làm lễ. Trước khi bước vào lễ đường, cô dâu đã bước đến bên cha, hôn lên má ông và thì thầm: "Bố à, con chuẩn bị kết hôn rồi, bố ổn chứ?"

Do cha của cô dâu phải nhập viện bất ngờ nên màn khiêu vũ giữa cha và con gái trong lễ đường đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Thay vào đó, mẹ cô dâu đã nhảy cùng với con mình. Về phía cô dâu, cô không thể ngừng khóc trong chính ngày vui của mình bởi quá lo lắng cho sức khỏe của cha.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link