Ở tuổi 39, Quang Lê bất ngờ lên chức bố chồng

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Lê làm bố chồng ở tuổi 39, đích thân đưa con trai xuống miền Tây rước dâu.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê đã chia sẻ những hình ảnh đưa con trai về Cần Thơ hỏi vợ. Nam ca sĩ xúc động bày tỏ: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể quý, chà, nhà ai có cô dâu hiền? Tui trả lời nhà tui chứ ai, cảm ơn những lời chúc tụng 2 con nhà tôi, cảm ơn anh chị xui heng".

Empty
Empty

Được biết, đây là đám cưới con trai nuôi của Quang Lê. Dù là bố nuôi nhưng nam ca sĩ cũng thay mặt họ nhà trai lên phát biểu, nhắn gửi nhiều điều đến các con cũng như gia đình thông gia hai bên.

Trong tiệc cưới, Quang Lê còn dành tặng cho con trai và con dâu những bài hát ngọt ngào để chúc phúc và thân thiện đi tiếp rượu các quan khách đến dự đám cưới.

Empty
Empty
Empty

Một số hình ảnh trong đám cưới con trai nuôi của Quang Lê ở Cần Thơ.

Empty

Nam ca sĩ thay mặt gia đình phát biểu và cảm ơn các quan khách đã tham gia lễ cưới.

Empty

Quang Lê còn biểu diễn ngay trên hôn trường của con trai những bài hát ngọt ngào để chúc phúc cho các con và phục vụ khách khứa đến đám cưới.

Được biết, Quang Lê lập gia đình vào năm 2000. Cặp đôi đến với nhau vì hai bên gia đình quen biết từ trước rồi giới thiệu, chứ cả hai cũng chỉ tìm hiểu sơ qua. Sau đó, Quang Lê và cô gái đó đã có một đám cưới khá rình rang tại quê nhà. 

“Đối với tôi, tuổi 22 mà lập gia đình thì quá sớm. Thời điểm đó, tôi đang ấp ủ đam mê làm ca sĩ và chỉ muốn đem tiếng hát đến với nhiều người. Lúc sang hải ngoại, tôi biết cơ hội đang đến và đành hy sinh hạnh phúc riêng để theo đuổi đam mê", Quang Lê bộc bạch.  

Công chúng không khỏi bất ngờ khi biết rằng vợ cũ của Quang Lê là thiên kim tiểu thư "lá ngọc cành vàng" giàu "nứt đố đổ vách" khá nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian kết hôn thì cả hai chia tay trong văn minh và yên bình.

Quang Lê còn vui tính tiết lộ mình “có thể coi là đã kết hôn nhưng cũng vẫn có thể coi là còn trai tân”, vì mặc dù đã làm đám cưới nhưng anh và vợ cũ vẫn chưa đăng ký kết hôn. Thế nên cho tới nay, danh tính vợ cũ Quang Lê vẫn còn là một ẩn số với truyền thông và khán giả.  Quang Lê nói thêm anh có về thăm bố mẹ vợ cũ, năm nay ông bà cũng ngoài 80 tuổi rồi và đều tươi cười tiếp chuyện con rể cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link