Thay trạng thái độc thân trên Facebook, Lưu Đê Ly ''Chạy trốn thanh xuân'' bị nghi đã chia tay bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng phát hiện, nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" Lưu Đê Ly để trạng thái độc thân và xóa hết ảnh liên quan đến bạn trai trên trang cá nhân.

Lưu Đê Ly không phải một cái tên quá xa lạ, nhưng để nói ghi được dấu ấn trong nghệ thuật lại chưa nhiều. Trong khi đó, nhiều người lại biết đến cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của gia đình DJ Huy DX. Trong khi Huy Dx chưa ly hôn vợ thì DJ này và Lưu Đê Ly đã về sống chung một nhà. Dù nhận về nhiều chỉ trích, nhưng qua thời gian, cô và chồng đã chứng minh được cuộc sống hôn nhân tốt đẹp bằng những hình ảnh, clip và khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Cặp đôi còn có một con chung rất dễ thương có tên Xôi.

luu-de-lychiaty-goisaovn-2-ngoisao.vn-w768-h960
luu-de-li-05

Nếu như trước đây, cô rất thường xuyên đăng tải ảnh hạnh phúc bên chồng con, thì mới đây, khi vào trang cá nhân của Lưu Đê Ly, cư dân mạng phát hiện cô để trạng thái độc thân và xóa hết ảnh liên quan đến Huy DX, chỉ còn ảnh kinh doanh.

luu-de-lychiaty-goisaovn-6-ngoisao.vn-w660-h1078
Album chỉ còn ảnh nữ diễn viên chụp với Phở Đặc Biệt.

Album chỉ còn ảnh nữ diễn viên chụp với Phở Đặc Biệt.

Điều này khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi: Liệu hôn nhân của cựu hot girl gặp trục trặc? Hay đây chỉ là ”chiêu trò” của cô nàng thị phi này?

luu-de-li-1

Dường như nghi vấn này không chính xác, bởi qua Facebook của Huy DX, người ta vẫn thấy anh để ảnh cô trên cover và avatar. Ở một số bài viết mới nhất, Lưu Đê Ly vẫn thoải mái comment qua lại với chồng và bạn bè.

screen-shot-2019-08-19-at-5-28-16-pm
screen-shot-2019-08-19-at-5-29-06-pm
screen-shot-2019-08-19-at-5-28-39-pm

Như vậy, có thể thấy hôn nhân của Lưu Đê Ly và chồng vẫn bình thường. Nhiều người đồn đoán rằng cô nàng đang ”thanh lọc” FB để tiện cho việc kinh doanh mỹ phẩm, đồng thời muốn giữ sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ sau quãng thời gian dính quá nhiều thị phi. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng cô vừa mới PTTM nên muốn xoá hết ảnh cũ.

Gương mặt Lưu Đê Ly khác lạ làm dấy lên nghi án PTTM.

Gương mặt Lưu Đê Ly khác lạ làm dấy lên nghi án PTTM.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link