Lê Phương khẳng định dừng lại ở 2 con sau tin đồn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Cô nhiều lần khiến dân tình hoang mang vì diện trang phục rộng thùng thình giấu vòng 2, sau nhiều nghi vấn cô tiếp tục lên tiếng.

Gần đây, Lê Phương liên tục dính nghi vấn có thiên thần nhí thứ 3 vì lộ nghi vấn mẹ bầu. Cô nhiều lần khiến dân tình hoang mang vì diện trang phục rộng thùng thình giấu vòng 2. Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện, nữ chính Gạo Nếp Gạo Tẻ đã tuyên bố không có chuyện bầu bì và nhấn mạnh dừng lại ở 2 bé: "Phương đã từng nói rất rõ là mình không có ý định sinh thêm. Mình chỉ dừng lại ở 2 con: bé trai, bé gái. Nếu mọi người có thấy Phương mặc đồ bầu và mặc đầm rộng thì có chăng là đóng phim hoặc tăng cân. Chứ không có việc mang thai nhé".

lien-tuc-lo-nghi-van-bau-le-phuong-khang-dinh-dung-lai-o-2-con-8f4f23a8

Chia sẻ với SAOstar, diễn viên Lê Phương phủ nhận chuyện mang bầu, bên cạnh đó cô cũng cho biết sẽ không sinh thêm con vì đó là quyết định của ông xã Trung Kiên.

"Không bao giờ luôn, thứ nhất là ngay cả anh Trung Kiên cũng không mong muốn, anh Trung Kiên nói là một lần sinh quá cực và tôi cũng là diễn viên nữa, tuổi xuân tuổi nghề tôi cũng ngắn nên tôi phải giữ lại vóc dáng sau khi sinh, mất thời gian quá nhiều. Ngay cả gia đình chồng cũng không có mong muốn sinh thêm nữa vì có bé Bông là đủ rồi, có bé Cà Pháo nữa cũng đủ nếp đủ tẻ rồi nên nói chính xác là Lê Phương sẽ không có ý định sinh thêm con nữa", diễn viên Lê Phương chia sẻ. 

Untitled

Bên cạnh đó, diễn viên Lê Phương cũng nhắn nhủ thêm: "Nếu có những tin đồn hay thông tin Lê Phương mang bầu đi chăng nữa thì có thể là do Lê Phương đóng phim là cái thứ nhất, thứ hai là do mình ăn nhiều mà thôi".

Ngoài ra diễn viên Lê Phương còn bật mí sự thật thú vị rằng nếu muốn có con, cô phải hỏi qua ý của ông xã Trung Kiên. 

Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được bến đỗ mới là Trung Kiên. Lê Phương hơn tuổi ông xã, cả hai đến với nhau khi cô đã lỡ một lần đò và có con riêng. Cặp đôi vượt qua những chênh lệch tuổi tác để cùng vun đắp hạnh phúc. Từng có nhiều tin đồn cho rằng Lê Phương không được lòng gia đình chồng.  "Trước hay sau khi cưới thì mỗi lần chúng tôi mâu thuẫn, mẹ anh Kiên cũng đều bênh vực tôi. Mẹ hay khuyên chồng tôi nguôi giận, không nên cự cãi và nhất là đừng để tôi buồn tôi khổ thêm nữa. Nói không được là mẹ la anh ấy, đến nỗi có lần chồng tôi ức quá phải thốt lên: Không biết ai mới là con của mẹ nữa" - cô chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link