Lê Phương khoe ảnh con trai đẹp trai như soái ca, ai cũng giật mình khi phát hiện ra điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cà Pháo là con trai đầu của Lê Phương và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Bé sở hữu vẻ đẹp trai chuẩn soái ca Hàn Quốc, một chiều cao lý tưởng.

Ai cũng biết, trước khi đến với chồng trẻ Trung Kiên, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương có một cậu con trai với chồng cũ là bé Cà Pháo. Cậu bé được hơn 6 tuổi và đang theo học tại một trường tiểu học ở Trà Vinh.

Vẻ ngoài điển trai, bảnh bao và vóc dáng cao lớn hơn bạn đồng lứa của Cà Pháo luôn nhận được lời khen ngợi từ mọi người.

Dù mới 7 tuổi nhưng bé Cà Pháo sở hữu chiều cao vượt trội

Dù mới 7 tuổi nhưng bé Cà Pháo sở hữu chiều cao vượt trội

Mới đây, bà mẹ 1 con còn chia sẻ một thông tin chính xác về chiều cao của bé Pháo. Mặc dù chưa tròn 7 tuổi nhưng cậu bé đã có chiều cao khoảng 1m35-1m37. Chiều cao này tương đương với chiều cao trung bình của các bé 9,5-10 tuổi. Lê Phương cảm thấy hạnh phúc vì điều này và cho biết: "Mẹ mong hai anh em đều thừa hưởng được gen cao lớn vượt trội!".

Cà Pháo sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ

Cà Pháo sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ

Bé Cà Pháo sinh vào tháng 9/2012. Đến nay cậu bé được gần 7 tuổi, đang theo học tại một trường học ở TP.HCM. Càng lớn, Bé Pháo được nhận xét càng đẹp trai như soái ca, sở hữu đôi mắt một mí như mỹ nam Hàn.

Cuộc hôn nhân với người chồng cũ Quách Ngọc Ngoan đã để lại cho Lê Phương một cậu con trai Cà Pháo vô cùng đáng yêu.

Hai mẹ con Cà Pháo

Hai mẹ con Cà Pháo

Một số hình ảnh về bé Cà Pháo được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân nhận được yêu thích và khen ngợi nhiều từ cộng đồng mạng. Cậu bé cao lớn tuổi lên 7, sống tình cảm với mẹ Phương và cha dượng Trung Kiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link