Lê Phương khoe con gái đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hương của “Gạo nếp gạo tẻ” mới sinh hạ một bé gái nặng 3,4kg, dù chỉ nhìn từ xa người hâm mộ cũng thấy bé có nhiều nét đáng yêu của cha mẹ.

Ngày 28/8 vừa qua, trên trang cá nhân của mình diễn viên Lê Phương đã đăng tải những bức hình về việc cô vừa hạ sinh con gái cho chồng trẻ Trung Kiên. Em bé có tên thân mật là Bông, khi chào đời với cân nặng 3,4 kg.

Lê Phương hạnh phúc bên hai con của mình

Lê Phương hạnh phúc bên hai con của mình

Hiện tại để đảm bảo quyền riêng tư cho bé hai vợ chồng Lê Phương vẫn chưa công khai gương mặt bé. Nhưng những hình ảnh đời thường từ xa của công chúa nhỏ đã được cả hai chia sẻ với người hâm mộ.

Trung Kiên ru con bằng phong cách riêng

Trung Kiên ru con bằng phong cách riêng

Thông tin mới nhất diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã đăng đoạn clip ghi lại hình ảnh ông xã Trung Kiên vừa bế con gái nhỏ vừa mở nhạc cách mạng để luyện giọng trước giờ đi diễn. Nhìn Trung Kiên ru con gái ngủ chuẩn một ông bố bỉm sữa. Khi nhìn thấy những khoảnh khắc dễ thương này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhìn anh trai ngắm em gái ai cũng xúc động

Nhìn anh trai ngắm em gái ai cũng xúc động

Bên cạnh đó, hình ảnh con trai đầu lòng của Lê Phương thâm mật ngắm nhìn em gái nhỏ cũng khiến nhiều người xúc động nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link