Đăng Khôi khoe mâm cơm chưa đến 100.000 đồng tự tay chuẩn bị khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ mâmn cơm do chính tay anh làm từ A –Z chưa đến 100 nghìn đồng khiến ai cũng nể phục.

Ca sĩ Đăng Khôi nổi tiếng tốt số khi lấy được cô vợ Thủy Anh rất đảm đang tháo vát. Nhưng nam ca sĩ này cũng khéo tay không kém vợ của mình. Đoạn clip Đăng Khôi mới đăng tải khi anh dắt con trai đi chợ với chỉ 85 nghìn đồng mà làm mâm cơm tươm tất cho 4 người đã làm cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Trong đoạn clip hình ảnh hai bố con Đăng Khôi - Đăng Khang đã tính toán thật kỹ để mua thực phẩm với giá như sau: 10 nghìn đậu phụ, 5 nghìn lá lốt, 40 nghìn cánh gà, 15 nghìn thịt băm, 10 nghìn cà chua và hành lá, 5 nghìn bột chiên. 

Đăng Khôi cùng con trai vào bếp

Đăng Khôi cùng con trai vào bếp

Trước đó, nhiều lần khán giả được dịp trầm trồ với sự đảm đang của nam ca sĩ sinh năm 1983 này. Trong một chương trình truyền hình “Con đến từ hành tinh nào?”, các fan đã thấy ông bố này khá vất vả khi phải bế con suốt 2 tiếng đồng hồ và lỉnh kỉnh xách đồ đạc trong chợ về nhà nấu ăn thay cho vợ của mình.

Mâm cơm trị giá 85 nghìn khiến ai cũng trầm trồ

Mâm cơm trị giá 85 nghìn khiến ai cũng trầm trồ

Trên trang cá nhân, nhiều lần Thuỷ Anh vợ của nam ca sĩ này đã khoe ảnh chồng và 2 cậu con trai vào bếp để nấu một bữa ăn ấm cúng. Một điều nữa mà chính Đăng Khôi từng tiết lộ, đó là anh nấu ăn ở nhà nhiều hơn cả vợ: "Thường thì tôi là người vào bếp nhiều hơn, nấu nướng cho cả gia đình. Sáng dậy sớm chở các con đi học để vợ được ngủ thêm một lúc, chiều đón con về và chơi cùng con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link