Hé lộ một phần tài sản bên Mỹ của Phi Nhung và con gái ruột

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung sở hữu khối tàn sản khiến nhiều người ngưỡng mộ

phi-nhung 1

Phi Nhung được biết đến là một trong những giọng ca Hải ngoại có tấm lòng thiện tâm. Sở hữu số tài sản đáng mơ ước những cô luôn giản dị, không khoe khoang. Thay vào đó, cô nhận nuôi nhiều đứa trẻ có hoàn cảnh sống khó khăn. 

phi-nhung 2

Cô còn cùng sư phụ trong chùa mở một quán cơm chay để kiếm thêm thu nhập, chăm lo cho các con tốt hơn, đến khi các bé đủ 18 tuổi.

phi-nhung 3

Cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phi Nhung cũng chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà hiện tại của cô tại Mỹ. Theo một nguồn tin cho biết, con gái Phi Nhung cũng đang sống tại ngôi nhà này cùng cô.

phi-nhung 4

Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi ngôi nhà của Phi Nhung tại Mỹ lại cực kì đơn sơ, giản dị.

phi-nhung 5

Đồ đạc được bài trí ngăn nắp, không quá cầu kì, kiểu cách. Mọi thứ đều mang hơi hướng cổ điển, truyền thống thay vì hiện đại, hào hoáng.

phi-nhung 6

Cùng kiếm được “bộn tiền” nhưng rõ ràng, nơi ở của Phi Nhung lại khác hơn rất nhiều so với loạt cơ ngơi đồ sộ của nhiều sao Việt ở Mỹ:

phi-nhung 7

Những ngày qua, Phi Nhung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bất ngờ công khai con gái ruột của mình. Bởi trước đó, khán giả chỉ biết đến Phi Nhung và những người con nuôi chứ chưa bao giờ nghe đến chuyện giọng ca Áo mới Cà Mau có con ruột.

phi-nhung 8

Theo lời Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân, điều khiến cô vui mừng và cảm thấy hạnh phúc khi quyết định thổ lộ câu chuyện về cô con gái bắt nguồn từ niềm tự hào xen lẫn xúc động khi nhìn thấy con gái tốt nghiệp thủ khoa đại học chuyên ngành y tá. Bên cạnh đó, vì muốn giữ sự bình yên theo ý nguyện cho con nên nữ ca sĩ đã "giấu nhẹm" bí mật này cho đến hôm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn