Lệ Quyên ẩn ý nguyên nhân ly hôn với chồng cũ, tình trẻ Lâm Bảo Châu có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên và Đức Huy từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm, cả hai gắn bó từ công việc đến cuộc sống cá nhân.

Trải qua hơn 10 năm gắn kết và cùng nhau phát triển sự nghiệp, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2020. Mới đây, cô bất ngờ viết status đầy tâm trạng ẩn ý nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải kết thúc mối quan hệ với người cũ. Cô nghẹn ngào thổ lộ: "Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi! Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên. Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác".

lequyen

Dân mạng cho rằng Lệ Quyên đang ngầm nói rõ nguyên nhân ly hôn là do cả hai đã không thể cứu vãn mối quan hệ này. Đặc biệt Lâm Bảo Châu cũng có phản ứng là để lại loạt biểu tượng 2 người đang nắm tay nhau kèm "bắn tim".

lequyen2

Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ đoạn clip ngắn hạnh phúc bên Lệ Quyên. Cả hai cùng nhau đi đi du lịch ở Mũi Né cách đây không lâu. Trong dịp nghỉ dưỡng có cả con trai Lệ Quyên đi cùng. Lâm Bảo Châu đã lái xe phân khối lớn chở bạn gái đi dạo đồi cát.

lequyen4

Thời điểm vừa công khai xác nhận ly hôn với Đức Huy, Lệ Quyên từng chia sẻ: "Chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Vợ chồng tôi hơi khó chia sẻ với nhau. Bất cứ ai nhìn vào cũng bảo tôi hạnh phúc nhất, thì tôi hạnh phúc thật. Nhưng ngoài hạnh phúc ra, những chuyện khác thì rất khó giải quyết. Khi mình cảm thấy mệt mỏi mà người kia không chịu thấu hiểu thì tôi sẽ không quan tâm. Chuyện gì đến cũng sẽ đến".

Dạo gần đây doanh nhân Đức Huy cũng đang có mối quan hệ tình cảm với người đẹp Cẩm Đan. Cả hai chưa từng lên tiếng nhưng đã lộ nhiều bằng chứng bên nhau. Còn Lệ Quyên đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link