Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến “điểm dừng chân”, phải chăng ẩn ý chuyện kết hôn với tình trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, tình trẻ của nữ ca sĩ – Lâm Bảo Châu – tương tác bằng loạt icon cực tình.

Mới đây, Lệ Quyên bỗng triết lý về tình yêu và bến đỗ hạnh phúc: “Đàn ông có thể dễ dàng yêu một người đàn bà, nhưng lấy người đó hay không lại là chuyện khác. Đàn bà cũng vậy. Thật ra, bản chất của chúng ta là yêu thích sự tự do, cho nên, nếu dừng chân thì phải là người xứng đáng”.

Bất ngờ nhắc đến “điểm dừng chân” trong tình yêu , Lệ Quyên thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt Lâm Bảo Châu cũng vào tương tác bằng loạt icon cực tình. Ngoài trái tim bị mũi tên xuyên qua, anh còn dùng icon cỏ 3 lá, tượng trưng cho tình yêu, niềm tin và hy vọng. 

Empty
Empty

Một tài khoản mạng bày tỏ với Lệ Quyên: “Chị dừng chân một lần rồi. Mong lần dừng chân này sẽ là mãi mãi”. Nữ ca sĩ liền phản hồi: “Bản chất của đàn bà là hy sinh và an phận. Không một người đàn bà nào muốn phiêu lưu phải không em?”.

Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Sau thời gian né tránh bàn luận, gần đây cả hai đã cởi mở hơn về chuyện tình cảm.

Sáng ngày 9/3, Lâm Bảo Châu đã khoe được người yêu tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu: "Cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt".

Empty

Lệ Quyên còn công khai đăng ảnh tình tứ với anh chàng lên Facebook để kỉ niệm ngày đặc biệt: "Now and future (Hiện tại và tương lai). Happy birthday Chou Chou, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?". Không cần nói nhiều cũng biết cả hai đang say đắm trong bể tình, nhìn đâu cũng ngọt ngào và lãng mạn.

Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của Lệ Quyên. Anh thường lái xe đưa người tình và con trai đi chơi nhiều nơi.

Khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết chứng tỏ cả hai đang sống chung nhà. Cụ thể cặp đôi check-in bức ảnh có những chi tiết giống hệt nhau vào đêm 20/2. Lệ Quyên đăng khoảnh khắc selfie mặc đồ ngủ gợi cảm, phía sau là chiếc bàn ăn có 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý. Trước đó, Lệ Quyên và tình trẻ đã liên tục check-in tại một thang máy, bãi đậu xe chung cư, thậm chí còn mặc đồ đôi, ghi lại khoảnh khắc tình tứ tại đây. Điều này càng khẳng định việc họ ở cùng một nơi rõ ràng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link