Minh Tú khoe bảng điểm thi tốt nghiệp cực độc lạ gây xôn xao mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Qua đó mới thấy, độ mặn mòi của Minh Tú giờ đây đã đạt mức thượng thừa khó ai bằng!

Suốt ngày 26/7, các sĩ tử 2k3 đều rần rần khoe điểm thi tốt nghiệp THPT trên MXH. Mới đây, Minh Tú cũng đã đăng tải bảng điểm thi "có một không hai" như ở ác môn Nữ công gia chánh, Công dung ngôn hạnh, Thùy mị, Nết na, Duyên dáng cô nàng đều đạt điểm 10 tròn trĩnh.

Tuy nhiên cú twist lại khiến netizen ngã ngửa. Theo đó, tại một môn học có tên "Sồn", chị đẹp lại dính ngay điểm liệt là 1,2: "Chấn động: Hé lộ bảng điểm tốt nghiệp của siêu mẫu Minh Tú. Qua bảng điểm này, mọi người sẽ biết rõ không phải tự nhiên mà tôi 'Sồn', 'Công - Dung - Ngôn - Hạnh' Liễu đây có đủ. Còn mỗi môn 'Sồn' là suýt liệt. Vậy nên sau này, Liễu luôn cố gắng 'Sồn' để cho mấy cô thấy là mình đã nhìn nhầm người". Qua đó mới thấy, độ mặn mòi của Minh Tú giờ đây đã đạt mức thượng thừa.

minhtu

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Từ trước đến nay, Minh Tú tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đặc biệt là sau khi chia tay Andree. Có lần, Minh Tú bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Andree.Cô nói: "Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link