Cát Tường còn tận tay phân loại, xử lí các loại rau củ cho bà con khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh MC Cát Tường làm từ thiện, giúp đỡ bà con có lương thực thực phẩm gây xúc động.

Mới đây, MC Cát Tường đăng tải video ghi lại hành trình gửi rau củ quả cho bà con khó khăn mùa dịch. Đặc biệt khi nhận hàng, Cát Tường cùng ê-kíp đã nhiệt tình đem vào nhà để phân loại và còn căn dặn nhân viên đặt rau xuống nhẹ nhàng để tránh bị hư hỏng. Do vận chuyển xa nên rau bị dập, Cát Tường đã tự ngồi xuống, loại bỏ những phần rau hư.Cát Tường và ê-kíp chia rau vào từng bịch một cách gọn gàng. "Vô sẵn từng bịch rất đẹp rồi nhà quý vị, cắt bỏ hết mấy cái hư rồi nha, rất đẹp, mỗi hộ được 2-3 bắp" - nữ MC chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Cát Tường luôn rất nhiệt tình trong từng công việc từ thiện. Cô sẵn sàng giúp mọi người dọn dẹp, tự bưng bế rác đem đổ. 

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ MC quay clip ghi lại hành trình di chuyển qua nhiều địa điểm nhưng cũng vô cùng lo lắng khi đối mặt với những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hành trình hôm nay của hai đứa tụi em đây. Quý vị nào xem nha… Chiều nay nhiều bạn bè người thân nghe mình đi phát trực tiếp đều khuyên mình muốn thiện nguyện thì gửi cho là được rồi chứ đừng đi… Vì mình làm tốt không ai nói gì, mình mà bị bệnh một cái thì sẽ bị ăn chửi. “Con Cát Tường đó bày đặt, đánh bóng tên tuổi, làm màu rồi lây bệnh tùm lum” chứ sẽ không ai lo lắng cho sức khỏe của mình đâu. Nghe xong hoang mang quá. Không biết mình đi vậy có đúng hay không” – Cát Tường viết.

Không ngại khó khăn, tình hình thời tiết, diễn viên Cát Tường chờ đợi từng người trong khu vực để tận tay trao những phần quà. Nhận được đồ hỗ trợ từ Cát Tường trao tặng, nhiều người mừng rỡ và liên tục gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên.

Trước đó, Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch hỗ trợ bà con trong mùa dịch sắp triển khai tới đây và cô sẽ đích thân thực hiện. Cát Tường tranh thủ nhắn nhủ đến các "anh hùng bàn phím":"Xin mấy anh hùng bàn phím đừng vào cào nhà em nữa nha. Em đăng tin lên đây là để cảm ơn các mạnh thường quân và bạn bè của em chứ em không có ý khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi gì hết nha. Tại bữa giờ em cũng âm thầm làm mà mấy anh chị “trách" em quá. Em đăng gì lên nhà em mấy anh chị cũng vô nói em rảnh “nghệ sĩ mà không lo đi giúp Nhà nước chống dịch". Em thật là khổ tâm lắm. Xin cám ơn quý vị. Xin gửi cho nhau chút năng lượng tích cực!" - cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link