Lệ Quyên đáp trả antifan để bênh vực tình trẻ khi bị mỉa mai ham vật chất

( PHUNUTODAY ) - Dù là tường nhà của bạn trai và Lâm Bảo Châu cũng chưa lên tiếng nhưng Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả.

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt ảnh có sự xuất hiện của Lệ Quyên. Sau đó, anh còn nói lời đầy ngọt ngào với bạn gái. Cả hai trao nhau ánh mắt tình tứ đầy ngọt ngào.

Empty
Empty

Vài giờ sau, bên dưới bài viết liền xuất hiện một bình luận đầy mỉa mai, chế giễu Lâm Bảo Châu. Theo đó, người này đã bình luận rằng: "Xạo xạo, chưa chia đất đai sổ đỏ cho thì có. Chia rồi thì saygoodbye chứ ở đó mà yêu với đương...". Ngay sau đó, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại bình luận này một cách vô cùng gắt để bảo vệ bạn trai: "Ở tận đáy xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên hả...".

d

Trước đó, Lệ Quyên từng bị "chê bai" rằng nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu có sự lệch lạc khi đi chung với nhau. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại một cách vô cùng gay gắt: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em".

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ. Điều này chính là thừa nhận hẹn hò với tình trẻ.

le-quyen-toi-cong-khai-tinh-cam-de-khang-dinh-su-nghiem-tuc-7

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ dù khoảng cách về tuổi tác khá nhiều. Sau khi công khai, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau dù là đi sự kiện hay trong những chuyến du lịch, những dịp đặc biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link