Lệ Quyên thẳng thắn nói về tiêu chí trở thành người đàn bà hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ gay gắt của Lệ Quyên trên trang cá nhân đang nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Mới đây, Lệ Quyên đã có bài đăng bày tỏ quan điểm rõ ràng về chuyện trở thành một người đàn bà hoàn hảo. Cô nhận định đây sẽ là những người "lịch sự trong phòng khách", "đảm đang trong nhà bếp", "sexy trong phòng ngủ" và chung quy lại là biết cách hóa thân để phù hợp trong từng điều kiện cũng như hoàn cảnh khác nhau.

8b8bb1fa411f8541dc0e-ngoisaovn-w757-h1281

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng gay gắt bàn luận về những đức tính xấu khiến những người này không thể hoàn hảo: "Đàn bà kỵ nhất là ăn tục nói phét, xấu tính ganh đua, bất chấp lý lẽ trong sự ấu trĩ nhỏ nhen. Văn minh lên, tử tế đi, hạnh phúc và bình an không ở đâu xa, nó ở ngay chính trong tư duy và cách hành xử của bản thân mình thôi".

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ. Điều này chính là thừa nhận hẹn hò với tình trẻ.

le-quyen-toi-cong-khai-tinh-cam-de-khang-dinh-su-nghiem-tuc-7

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ dù khoảng cách về tuổi tác khá nhiều. Sau khi công khai, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau dù là đi sự kiện hay trong những chuyến du lịch, những dịp đặc biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link