Vợ Shark Bình bất ngờ có động thái gây chú ý sau khi nam doanh nhân tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Vợ Shark Bình đã có chia sẻ về chuyện các con chưa từng được tổ chức tiệc sinh nhật và quyết làm đến cùng.

Tối qua (24/9), Shark Bình đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh trên trang cá nhân của mình. Ngay sau động thái gây chú ý này của Shark Bình và Phương Oanh, vợ của nam doanh nhân đã lên tiếng.

Cô cho biết, các con chưa từng được tổ chức sinh nhật chứ nói chi là hoành tráng và quyết sẽ làm cho ra lẽ: "Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!".

302364738_661674495093832_5245519129787634368_n-ngoisaovn-w1002-h414

Dù không nhắc cụ thể tên ai nhưng ai nấy hiểu doanh nhân Đ.L.H đang nhắm đến đối tượng nào. Bởi cô cũng đang trong vòng kiện tụng với Shark Bình và cuộc chiến trên mạng với Phương Oanh. 

Trước đó, sau khi vợ cũ Shark Bình liên tiếp có động thái khẳng định đang làm việc với luật sư, Phương Oanh tung đoạn tin nhắn với tình cũ của Shark Bình và có bằng chứng chứng vợ của nam doanh nhân từng cổ vũ chồng mình cứ thoải mái yêu. Tuy nhiên, khi Shark Bình công khai với Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương lại thay đổi.

Nữ diễn viên Hương vị tình thân viết: "Đây không phải là lời giải thích, mà là phân tích tường tận câu chuyện drama vừa rồi của Oanh để mọi thứ được sáng tỏ. Còn hiểu theo hướng nào thì tuỳ mỗi người nhé… Dưới đây là tin nhắn bạn gái cũ anh ấy gửi cho Oanh mấy ngày trước (ảnh phía dưới), lý do gửi thì chuyện không liên quan nên Oanh không chia sẻ. Tức là trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại không hề "thượng tôn pháp luật" hay tỏ ra "đau buồn trách giận". Thậm chí, gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi (ảnh phía dưới) để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng.

Empty
Empty
Empty

Vậy nên anh ấy mới tin tưởng vào sự tưởng như là tử tế xanh chín của chị ta sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm mà không mảy may đề phòng. Thậm chí, khi chị ta trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn như đã thống nhất trước kia thì anh ấy cũng chẳng nghi ngờ. Chưa bao giờ Oanh thấy anh Bình nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ chị ta khi cần. Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh. Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!".

Theo:  xevathethao.vn copy link