Lệ Quyên đáp trả đanh thép khi bị antifan yêu cầu "ngưng ảo tưởng mình đẹp đi"

( PHUNUTODAY ) - Trước sự soi mói hình ảnh, Lệ Quyên không ngại đáp trả đoạn dài vời tài khoản mạng này.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc không tì vết. Tuy nhiên có người bỗng vào bình luận nói cô "ngưng ảo tưởng mình đẹp", việc khoe ảnh quá nhiều khiến dân mạng nghi ngờ cô "bị cuồng chính mình", "tưởng rằng mình đẹp"...

le-quyen-2

Trước lời khuyên, Lệ Quyên đanh thép đáp trả: "Thương bạn lắm, chắc bạn hậm hực mỗi ngày khi nhìn hình tớ, nên nhảy bổ vào đây thế này nhỉ? Đấy là ai đó tự vu lên, tự đào bới chứ tớ có nói gì đâu nè, cứ vào trang cá nhân của tớ nhòm ngó rồi nhiều chuyện vậy, tớ cũng kệ luôn đấy chứ. Tớ đang bận vui, bận yêu thương và được mọi người yêu thương nè, đâu rảnh đi soi mói chi cho cực cái thân. Ai cũng có mắt chứ đâu phải có mắt cũng như mù đâu nè, phân biệt được rõ ràng chứ, phải không? Còn cố tình dìm hàng thì thua rồi, tớ sợ lắm ý, sợ nhất thành phần cùng đinh cắn bậy á".

le-quyen-1

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Cô còn tiết lộ mình xây dựng biệt thự mới sau ly hôn. Không gian này khá rộng và nội thất cực sang trọng. Được biết, đội ngũ xây dựng, thiết kế vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Đây có lẽ là không gian mới mà Lệ Quyên sẽ sống cùng bạn trai kém tuổi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link