Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sáng tạo túi khăn ướt làm khẩu trang, liệu có thể đưa vào thực tế?

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chế loại khẩu trang bằng túi khăn ướt khiến dân mạng phản ứng dữ dội.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh cùng Ngọc Trinh tại biệt thự triệu đô khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý. Đặc biệt là "ông bầu Venus" đã cùng mỹ nhân gốc Trà Vinh có hành động mang tính sáng tạo, tự chế khẩu trang để đeo nhưng lại gây tranh cãi dữ dội. Theo đó, cặp đôi nổi tiếng giới chân dài đã lấy túi khăn ướt để làm khẩu trang đeo. Chiếc khẩu trang này khi đeo được cho là rất tiện cho việc ăn uống, chỉ cần mở nắp túi khăn ướt ra là được. Ý tưởng này đã khiến cư dân mạng không khỏi "ném đá".

vu-khac-tiep-ngoc-trinh-02
2-ngoisaovn-w960-h724

Trước đó, câu chuyện "chế" khẩu trang của NSƯT Đức Hải cũng đã gây tranh cãi, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nam nghệ sĩ từng hướng dẫn làm khẩu trang tại nhà bằng cách lấy phần vải cắt từ chiếc quần jean, có khóa kéo và cho rằng "khẩu trang này dễ dàng sử dụng khi chỉ cần kéo khóa xuống là có thể uống cà phê hay hút thuốc bình thường". Nay Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng có ý tưởng gần giống và cũng chẳng khá khẩm gì hơn, không thể đưa vào thực tế để sử dụng.

Chưa hết, cũng trong những bức ảnh được đăng tải này, dân mạng còn phát hiện và thắc mắc một điểm khá khó hiểu đến từ vị trí của Vũ Khắc Tiệp mà cụ thể là vấn đề ăn mặc. Các "thánh soi" để ý đến đôi dép không thể nữ tính hơn, thường dành cho những "bé điệu", những nàng "công chúa bong bóng" dưới chân ông bầu. Mạng xã hội lại được dịp bàn tán rôm rả về đôi dép điệu đà này, nghi Vũ Khắp Tiệp "đi của Ngọc Trinh", hay "dùng chung với Ngọc Trinh".... Thậm chí chỉ vì đôi dép màu hồng dễ thương mà "bầu Tiệp" bị săm soi về giới tính.

1-ngoisaovn-w624-h960

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp bị săm soi về giới tính. Trước đó, ông bầu từng trả lời về vấn đề này khi được hỏi đến. Anh bật cười xác nhận yêu "cả trai và gái", nhưng lại phủ nhận mình là người lưỡng tính./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link