Lệ Quyên hào hứng khi đội tuyển Ý vô địch nhưng viết sai chính tả phải lập tức "chữa cháy"

( PHUNUTODAY ) - Ý cuối cùng đã thắng, Lệ Quyên có đôi lời chúc mừng nhưng gặp lỗi sai "trung kết" nghiêm trọng. Cô sau đó tự động "chữa cháy".

Chung kết Euro 2020 vừa khép lại cách đây ít giờ với chiến thắng "nghẹt thở" của đội tuyển Ý trước đội tuyển Anh. Lệ Quyên cũng là một trong những fan hâm mộ theo dõi trận đấu. Cô cũng có những cập nhật đáng chú ý trước và sau khi trận đấu hạ màn vào rạng sáng.

Ở một story, khi đội tuyển Ý vô địch, Lệ Quyên không quên gửi lời chúc mừng. Có lẽ do nóng lòng đăng quá nên nữ ca sĩ đã viết sai "chung kết" thành "trung kết" - lỗi chính tả rất cơ bản. Nhưng sau đó cô nhanh chóng nhận ra lỗi sai này, đăng hẳn story mới y chang và đè chữ lên "chữa cháy".

le-quyen-chung-ket-euro-2020-03
lequyen

Trước đó, Lệ Quyên đã vài lần bị dân mạng bắt bẻ câu chữ khi đăng lên mạng xã hội. Cô thường xuyên mắc lỗi về dấu câu cơ bản.

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dạo gần đây không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh chung, bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên MXH. Mới đây, Lệ Quyên đã khoe khoảnh khắc mùi mẫn của cả hai khi nói rằng "Nhật ký ở nhà tập cùng nhau".

Mặc dù không nhắc tới bạn trai, thế nhưng ai nấy đều hiểu rằng người mà Lệ Quyên nhắc tới ở đây chắc chắn chính là Lâm Bảo Châu. Cả hai vẫn luôn tương tác về việc cổ vũ nhau luyện tập để giữ sức khỏe trong mùa dịch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link