Lệ Quyên hé lộ lý do không dùng Tik Tok, khẳng định bị mạo danh đăng clip

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái Lâm Bảo Châu đã lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là những clip do những người mạo danh cô đăng lên. Còn về phía nữ ca sĩ này không dùng MXH Tiktok.

Hiện nay, Tiktok đang là MXH được nhiều người sử dụng, trong đó có giới nghệ sĩ Việt. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đưa ra những chia sẻ về nội dung của các clip được đưa lên xu hướng nhiều. “Tiktok ơi! Giảm những clip chửi nhau lên xu hướng đi. Đi đầu, pls", ông bầu viết.

Động thái trên của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Điều gây bất ngờ là dưới phần bình luận Lệ Quyên viết: “Đấy là lý do em không chơi Tiktok và cũng không bao giờ giải trí bằng Tiktok. Trên đó nháo nhào rất khó chịu nhiều thứ! Don’t like". 

lequyen1

Dòng bình luận trên của Lệ Quyên khiến nhiều khán giả bất ngờ vì có nhiều clip được cho là của cô. Cô ngay lập tức đã lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là những clip do những người mạo danh cô đăng lên.

“Đây không phải chị chơi đâu, mấy bé fan! Chị chẳng thích trò này nên không bao giờ chơi". Hay như: “Facebook chị lại yên ổn, chắc tại chị lọc bạn bè nên dòng trạng thái không loạn lên. Thế mới biết do mình hết. Đối với chị, mọi thứ bình yên lắm, hiếm mới gặp của nợ lạc đàn",... là những bình luận của Lệ Quyên trả lời fan xoay quanh việc dùng Tiktok.

Thời gian gần đây, đời tư Lệ Quyên thường xuyên phủ sóng mạng xã hội. Sau khi ly hôn chồng đại gia, cô công khai mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với đàn em kém 12 tuổi - mẫu nam Lâm Bảo Châu.  Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

lequyen2

Khuya 5/9, Lệ Quyên có dòng trạng thái gây chú ý trên story Instagram tiết lộ vừa có cuộc "thanh lọc" trên Facebook, đó là những người khiên cô cảm thấy "chối thật sự". Còn với những người chưa đến mức quá tệ, Lệ Quyên "giam vào lãnh cung". Những người này vẫn là bạn bè nhưng không bao giờ xuất hiện được trên Facebook của cô.

"Tớ là người Facebook rất ít bạn, hơn 900 người, bởi tớ để chế độ công khai thoải mái nên gần như ai cũng như ai. Dạo này tớ lại còn xóa Facebook khá nhiều friend trong danh sách, bởi tớ thấy chối thật sự với nhiều người. Một số thì chưa tệ nên tớ giam vào lãnh cung, vẫn là bạn bè trên Facebook nhưng không bao giờ tớ cho cơ hội hiện hồn cũng như thấy tớ. Tớ vậy đó, ngược là tiễn. Thanh lọc, tiễn vong cho sạch nhà sạch cửa", chia sẻ của bà mẹ 1 con lúc nửa đêm.

Lệ Quyên sau đó chia sẻ ảnh chụp màn hình danh sách bạn bè Facebook với hơn 900 người. "Đấy, ai ít bạn như tớ không? Add linh tinh mất công xóa và block", cô nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link