Lệ Quyên hé lộ lý do không "mạo hiểm" với điện ảnh, quyết đi hát từ ngày cát-xê chỉ 60 ngàn/buổi

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lần đầu hé lộ về vai diễn điện ảnh duy nhất mà cô tham gia vào năm 2004.

Cách đây đúng 17 năm, Lệ Quyên đảm nhận một vai phụ trong phim điện ảnh “Bản lĩnh người đẹp” của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và đồng thời cũng nhận hát nhạc cho bộ phim này. Điều đặc biệt, đây là vai diễn đầu tiên và cũng là duy nhất trong suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật của "Nữ hoàng phòng trà".

Nói về tiền lệ hiếm ấy, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngay từ khi còn trẻ, Quyên đã biết mình nên làm tốt nhất vị trí nào và mình chỉ tập trung con đường mình chọn. Cái gì mình không biết tốt nhất không nên mạo hiểm, đặc biệt là điện ảnh”.

Đến bây giờ vẫn ít ai biết Lệ Quyên từng đóng phim, nhưng cuối cùng cô không có duyên với điện ảnh.

Đến bây giờ vẫn ít ai biết Lệ Quyên từng đóng phim, nhưng cuối cùng cô không có duyên với điện ảnh.

Thời điểm đó, cái tên Lệ Quyên bắt đầu nở rộ trong làng ca hát và được nhiều người biết đến qua loạt ca khúc hit như “Hãy trả lời em", "Như giấc chiêm bao",… Ở thời kỳ đỉnh cao huy hoàng, các bầu show tranh nhau săn đón cô. Và cát-xê của nữ ca sĩ thời điểm đó cũng thuộc hàng Top. “Khởi điểm cát-xê ngày đó là 60 ngàn/buổi, sau đó lên dần tới 120 ngàn. Thời điểm đó lương như vậy là những ca sĩ thuộc Top rồi” - cô tiết lộ.

lq-1598265313915924891851-ngoisaovn-w650-h974

Chính sự tập trung cho một con đường sự nghiệp duy nhất đó là âm nhạc, chăm chỉ cày show mà năm 24 tuổi, Lệ Quyên đã sắm được ô tô riêng, một năm sau mua được nhà cho bố mẹ. Và sau gần 20 năm hoạt động và cống hiến cho nghệ thuật, "Nữ hoàng phòng trà" tích lũy được tài sản khủng từ biệt thự, xe sang, đồ hiệu cùng nhiều khối bất động sản đồ sộ. Nữ ca sĩ là người sở hữu gia sản thuộc Top đầu trong giới nghệ sĩ Vbiz. Và cho đến hiện này, Lệ Quyên vẫn giữ được độ hot nhất định, là một tiền bối trong giới bolero, nữ ca sĩ xuất hiện ở sân khấu nào là ở đó cháy vé./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link