Sau lần bị chê "body như cá khô", Lệ Quyên tung ảnh khoe vòng 1 gợi cảm "không thể rời mắt"

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên diện bộ váy ngủ mỏng manh để khoe "đặc sản" là bờ vai thon, lưng trần nuột nà và vòng 1 hết sức gợi cảm.

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ hiện nay dành tình yêu đặc biệt với những thiết kế quần áo mỏng tang, khoe trọn những đường cong gợi cảm của cơ thể.

Vừa qua, nữ ca sĩ tiếp tục khiến fan "mê man" khi thả dáng với chiếc váy ngủ mỏng manh hết cỡ, khoác thêm chiếc áo bên ngoài cộng với ở trong không gian mờ ảo càng làm tăng thêm phần quyến rũ, hờ hững. Người đẹp khoe khéo vòng 2 lấp ló cùng làn da trắng mịn màng, lần khoe sắc vóc này của Lệ Quyên chẳng hề phô phang, trái lại rất gợi cảm, cuốn hút cực kỳ. Ngắm những bức ảnh của Lệ Quyên netizen không thể nào rời mắt được, hội chị em lại được dịp trầm trồ, ngưỡng mộ đến ghen tỵ.

1-ngoisaovn-w1536-h2048

Lệ Quyên được khen ngợi rất nhiều về vẻ ngoài ngày càng trẻ trung sau đổ vỡ hôn nhân. Bên cạnh đó, phong cách thời trang gợi cảm của giọng ca "Ai khổ vì ai" cũng được đánh giá cao. Ở độ tuổi 40 mà vẫn níu giữ được thanh xuân cỡ này bảo sao tình trẻ Lâm Bảo Châu chẳng "mê mệt" Lệ Quyên.

2-ngoisaovn-w1536-h2048

Trước đó, khi đăng ảnh tập thể dục ở nhà, Lệ Quyên bất ngờ bị một cư dân mạng mỉa mai: "Khô mùa dịch này ký nhiêu vậy chị Quyên?" (ý chê thân hình gầy như cá khô). Lệ Quyên cũng không nể nang, đáp trả gay gắt: "Nhà chị có cá trắm mình tròn thon thả chứ không có cá khô và càng không có nhu cầu nuôi heo lấy mỡ nha em. Chắc em phải đi chợ khác mua cá khô về mút mát chống đói mùa dịch rồi". Không những vậy, Lệ Quyên còn chụp lại màn hình màn đáp trả này để đăng lên story với lời mỉa mai: "Chắc nhìn khủng long quen mắt đây mà"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link