Lệ Quyên có động thái cực gắt khi bị chê "ưỡn ẹo vòng 3 phản cảm"

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ việc đôi co với anti-fan quá nhiều lần đã khiến Lệ Quyên mệt mỏi và tìm một cách xử lý khác nhanh gọn hơn.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Lệ Quyên đã tìm niềm vui cho mình bằng cách siêng tập thể dục, siết body ngày càng gợi cảm. Mới đây cô đăng ảnh khoe vóc dáng và được khen nức nở body quyến rũ những ngày tập luyện ở nhà.

lequyen1

Tuy nhiên bài viết vẫn vướng vào nhiều ý kiến chê bai. Cụ thể, trong bức ảnh Lệ Quyên quay lưng lại với máy ảnh, một cư dân mạng nhận xét: "Nhìn cái mông phản cảm, không thấy gì đẹp. Không ưỡn ẹo sẽ đẹp hơn nhiều". Nếu như trước đây, khi bị chê bai hoặc mỉa mai theo cách tương tự, Lệ Quyên sẽ không ngần ngại đáp trả tay đôi nhưng lần này cô không tranh cãi mà xóa luôn bình luận. Có lẽ việc đôi co với anti-fan quá nhiều lần đã khiến Lệ Quyên mệt mỏi và tìm một cách xử lý khác nhanh gọn hơn.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link