Winnie lần đầu được mẹ Đông Nhi cho "trải nghiệm" sầu riêng, nhìn biểu cảm đam mê mà cưng xỉu

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ăn ngon miệng của công chúa nhỏ Winnie nhìn cưng muốn xỉu.

Bé Winnie hiện là một trong những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo đó, mọi "nhất cử nhất động" của con gái nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn được đông đảo mọi người chú ý.

Mới đây, Đông Nhi tiếp tục khiến dân tình "xỉu dọc xỉu ngang" vì đăng tải khoảnh khắc cực hài hước của Winnie khi ngồi gặm sầu riêng vô cùng chuyên tâm, đây cũng là lần đầu được trải nghiệm loại quả kén người ăn này của cô bé. Winnie mê mệt món trái cây thần thánh này đến nỗi chân tay mặt mũi lấm lém hết cả, đến lúc còn mỗi cái hột vẫn tiếp tục gặm ngon lành. Khoảnh khắc háu ăn cực dễ thương này của Winnie đã làm "tan chảy" trái tim người hâm mộ.

Collage_Maker (13)

Winnie mới 10 tháng tuổi mà đã thưởng thức sầu riêng rất chuyên nghiệp. Đông Nhi cũng không khỏi bất ngờ khi con gái tỏ ra thích loại trái cây này: "Trải nghiệm 10 tháng tuổi lần đầu ăn sầu riêng rất đam mê luôn ạ cô chú ơi, ba mẹ là tín đồ của loại quả này thì con cũng phải gia nhập cuộc chơi. Nhưng mà vì không được ăn nhiều nên nàng chỉ gặm tinh túy ít ỏi dính quanh hạt thôi năm sau mình ăn tiếp nha". Đông Nhi cũng từng tiết lộ, mới lần đầu được ăn dặm mà Winnie đã thích đến nỗi bố mẹ "trở tay không kịp", còn hiện tại thì cô bé đã "ăn cả thế giới" được rồi.

-1630940888985221404444

Gương mặt đáng yêu muốn xỉu của Winnie cũng như sự hạnh phúc của gia đình Đông Nhi nói chung đã lan tỏa sự vui vẻ, lạc quan giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng này. Trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về tổ ấm nhỏ và lúc nào cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link