Lệ Quyên khoe body xịn tuổi 40, không quên gửi lời cảm ơn con trai vì điều này

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên khoe hình ảnh về vóc dáng của mình và cảm ơn con trai đã giúp mẹ chăm sóc làn da.

Mới đây, Lệ Quyên tự hào khi nhận xét về nhan sắc của mình. Cô cám ơn con trai vì thời kỳ mang bầu chỉ tăng bụng, không làm người mẹ bị phát tướng: "Đầu 4 đít chơi vơi cũng đáng tự hào cái body chứ hả. Cảm ơn Bo vì làn da không tỳ vết y chang thời con gái, dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu. Tớ thật sự quá lucky (may mắn) nên tớ chăm da kỹ lắm, da tớ cả body 1 màu, cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy. Chào ngày mới cả nhà".

le-quyen-6-ngoisaovn-w844-h860

Ngoài chăm sóc da, để cơ thể khỏe khoắn, trẻ trung, Lệ Quyên còn siêng tập luyện. Khi bận rộn đi lưu diễn hay du lịch, nữ ca sĩ cũng tranh thủ "rèn" vóc dáng.

Lê Kỳ Anh tên thường gọi là bé Bo hoặc Anthony, con trai Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Khi còn nhỏ, Kỳ Anh được gia đình giữ kín thông tin vì không muốn gây ồn ào hay ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của cậu. Sau này, Lệ Quyên và chồng cũ dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử khi con đã lớn. 

Lệ Quyên từng tặng cậu nhóc một món quà hàng hiệu là chiếc điện thoại đắt tiền hơn 30 triệu đồng. Còn đại gia Đức Huy từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chi hơn 30 tỷ đồng để mua chiếc siêu xe tặng con trai. Nhiều người cho rằng chồng Lệ Quyên vẫn mua xe chủ yếu để chiều con cưng bởi cậu bé chưa đủ tuổi lái xe.

le-quyen-9-ngoisaovn-w445-h597

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng và siêu giàu có, từ nhỏ cậu bé đã sở hữu cuộc sống "ngậm thìa vàng" đích thực, sống trong biệt thự nguy nga, suốt ngày du lịch sang chảnh khắp nơi. Cậu bé Bo còn rất tích cực chơi bóng rổ, tập gym, đạp xe. Do vậy, cậu bé đã có thể tự hào về vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và không ngại chụp ảnh khoe dáng giống người mẹ nổi tiếng của mình.

Dù cả hai đã ly hôn nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai. Bé Bo dù còn nhỏ nhưng đã rất biết cách thể hiện tình cảm với bố mẹ, bảo sao cả Đức Huy và Lệ Quyên đều cưng chiều con trai nhất mực.

Theo:  xevathethao.vn copy link