NSND Hồng Vân khoe ảnh kỷ niệm hơn 20 năm ngày cưới với ông xã, còn hành động ngọt ngào như mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồng Vân khiến nhiều fan hâm mộ cũng như sao Việt ngưỡng mộ .

Mới đây, NSND Hồng Vân vừa đăng tải hình ảnh kỷ niệm 23 năm bên nhau cùng ông xã Lê Tuấn Anh. Nữ nghệ sĩ tựa đầu vào vai bạn đời cực ấm áp. Chưa kể còn yêu chiều gọi Lê Tuấn Anh bằng "chồng yêu". Trong ngày kỷ niệm, Hồng Vân và ông xã quyết định mặc đồ cùng màu để ăn sáng cùng nhau.

323883393_1312458559604441_9131687691831211872_n-ngoisaovn-w1152-h2048

"3/1... kỷ niệm 23 năm bên nhau, chúng tôi mặc đồ cùng tông đi ăn phở thố. Sẽ mãi là như vậy chồng yêu nha" - Hồng Vân gửi gắm ông xã. Đã 23 năm bên nhau nhưng hôn nhân của Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn mặn nồng, ấm áp như ngày nào.

Trước đó khi NSND Hồng Vân vướng vào ồn ào, ông xã cô đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Nam tài tử đình đám một thời bày tỏ sự yêu thương và tin tưởng đối với người bạn đời của mình. 

Ông viết: "Thế là đã hơn hai mươi năm cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, cùng lướt qua muôn vàn thị phi, hỉ nộ ái ố của cuộc đời.

Cảm ơn cuộc đời này đã cho anh có em, và cũng cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh để cùng dựng xây nên một thế giới riêng của gia đình ta luôn lấp lánh sắc màu hạnh phúc.

Anh không hẳn là một người tốt, nhưng anh đã tốt dần lên khi anh luôn có em. Tình yêu của em đã cảm hoá được tâm hồn phiêu lãng của anh, biến anh trở thành người đàn ông của gia đình, em trói anh bằng sợi tơ mềm mại mà nó vững chãi hơn nhiều so với sợi xích to đùng làm bằng sắt thép.

hongvan 1

Tiền đối với chúng ta tuy rất cần nhưng nó cũng chỉ là phương tiện, nó không phải là tất cả, không đánh đổi bằng mọi giá, thật mừng khi chúng ta đều có chung quan niệm.

Biết đủ là đủ, chả cần phải ngó lên cao cho mỏi cổ, hãy nhìn xuống thấp để thấy mình là người may mắn. Chúng ta vẫn cứ sống, làm việc đúng với tiêu chí bao lâu nay. Không hơn thua, tranh giành, không phải bon chen để đánh bóng bản thân, dư giả thì sẻ chia cho những thân phận kém may mắn hơn chúng ta một cách lặng lẽ, cứ như vậy thôi, em nhỉ?

Thương em ở cái nết ăn nết ở, hiếu kính với song thân phụ mẫu, tận tuỵ với chồng con, với thân bằng quyến thuộc, thương em ở sự quan tâm đến bạn bè, đồng nghiệp, ở sự hết lòng với nghề nghiệp, bảo bọc dìu dắt học trò… Cứ đam mê công việc, quần quật như một con thiêu thân, nhiều lúc anh phải la rầy vì thấy em chả mấy quan tâm gì đến sức khoẻ".

Theo:  xevathethao.vn copy link