Hai chị đẹp chăm "độ dáng" nhất nhì showbiz: Lệ Quyên nuột nà, Nhật Kim Anh cơ bắp cuồn cuộn

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên ghi điểm bởi thân hình nuột nà, thon thả thì Nhật Kim Anh lại khiến người hâm mộ mê mẩn bởi múi cơ săn chắc.

Nhật Kim Anh

Mới đây, Nhật Kim Anh thu hút nhiều sự chú ý khi đăng ảnh check-in phòng gym cùng một người em. Nữ ca sĩ tự tin phô diễn thân hình chuẩn chỉnh, săn chắc với cơ bụng lộ rõ. Cô chú thích cho loạt ảnh: "2 chị em tập tới công chuyện luôn. Năng lượng tích cực ở tuổi 39".

Empty
Empty

Nhiều người còn cho rằng, sắc vóc của Nhật Kim Anh hoàn toàn không thua kém những cô gái 19, 20 tuổi. Chính vì vậy, khi nhìn vào những bức ảnh do Nhật Kim Anh chia sẻ, chẳng ai nghĩ cô đã bước sang độ tuổi 39. Việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được xem là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để duy trì sắc vóc và nhiều lần khiến dân tìnhngỡ ngàng trước vòng eo 6 múi săn chắc. 

Empty

Dù lịch trình làm việc bận rộn, Nhật Kim Anh vẫn không quên chăm chỉ luyện tập thể thao. Cô còn có cho mình một chế độ ăn uống riêng để làm đẹp da và duy trì vóc dáng đáng mơ ước.

Lệ Quyên

Không chỉ có nhan sắc không tuổi, nữ ca sĩ này còn sở hữu thân hình cực thon gọn, hấp dẫn cùng làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ. Bí quyết đằng sau vẻ ngoài trẻ đẹp của Lệ Quyên cũng nằm ở chế độ ăn uống khoa học và tập gym.

Empty

Bà mẹ một con khẳng định chẳng gì tự nhiên mà có. Điều đó có nghĩa để có thân hình đồng hồ cát như hiện tại, Lệ Quyên cũng phải đổ mồ hôi ở phòng tập và ăn uống điều độ.

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết: "Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào...".  Lệ Quyên thường tập luyện ngay tại nhà với các bài cardio cơ bản như chạy bộ, đạp xe và kết hợp tập tạ vừa phải: "Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối".

Empty

Bên cạnh vóc dáng, Lệ Quyên cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn làn da: "Làn da của phụ nữ cũng rất quan trọng, vẫn còn nhiều người chỉ chăm riêng cái mặt mà quên mất da body. Khi đứng trước gương, bạn có làn da đồng nhất màu, không hoá chất, mịn màng, nõn nà, luôn thơm phức thì bạn đã thành công. Mất nhiều thời gian đấy nhưng đẹp tự nhiên thì phải kiên trì...".

Xét về vóc dáng, nếu như Lệ Quyên ghi điểm bởi thân hình nuột nà, thon thả thì Nhật Kim Anh lại khiến người hâm mộ mê mẩn bởi múi cơ săn chắc. Ở độ tuổi của hai nữ ca sĩ này, việc giữ dáng gặp nhiều khó khăn, nhưng cũng vì vậy mà nỗ lực của họ càng đáng ngưỡng mộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link