Lệ Quyên thông báo tình hình mới nhất sau khi tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ gặp biến chứng dẫn đến việc mũi bị sưng rất nặng, ca sĩ Lệ Quyên đã phải buộc gỡ sụn theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Những giờ qua, thông tin nữ ca sĩ Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử làm công chúng không khỏi lo lắng. Mới đây trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất để trấn an người hâm mộ. Lệ Quyên viết: "Chỉ có gặp khán giả, chỉ có lên sân khấu mới khoẻ nhanh nhất thôi... Quyên đi diễn từ chiều đến giờ, hôm nay mặt bớt sưng nữa rồi mọi người nhỉ. Bạn makeup khá vất vả với sống mũi không sụn của chị Quyên".

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên chia sẻ.

Bài chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên, khiến người hâm mộ đã phần nào an tâm hơn cho sức khỏe của cô. Bên cạnh đó, dân mạng cũng không ngớt lời khen cho nhan sắc vẫn cứ xinh đẹp của nữ ca sĩ ở hiện tại..

Trước đó, khoảnh khắc Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt khác lạ gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ngườicho rằng cô phẫu thuật gắn sụn mũi, tân trang nhan sắc và kéo dài tuổi thanh xuân. Trước sự bàn tán, đại diện nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

Theo đó, người này cho biết sau một thời gian dài nâng mũi, Lệ Quyên bất ngờ gặp biến chứng khi cơ thể có triệu chứng đào thải sụn, dẫn đến việc mũi bị sưng rất nặng. Chính vì thế, cô đã buộc phải gỡ sụn theo chỉ định của bác sĩ. "Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi từ chục năm nay. Nhưng gần đây, mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”, đại diện Lệ Quyên chia sẻ.

Hình ảnh Lệ Quyên đã tháo sụn muic gây xôn xao công chúng ngày hôm qua.

Hình ảnh Lệ Quyên đã tháo sụn muic gây xôn xao công chúng ngày hôm qua.

Chủ nhân ca khúc "Giấc mơ có thật" đã từng thẳng thắn thừa nhận nâng mũi vào năm 2016. Thay vì trốn tránh hay im lặng, nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận về sự thật nâng mũi, ngoài ra không sửa bộ phận nào khác: “Nếu như bây giờ có một cuộc kiểm chứng thì chắc là Quyên sẽ đi kiểm chứng cho nó rõ ràng. Nhưng không có một kiểm chứng nào lại bằng tự trọng của mình hết. Nhưng vì công việc Quyên bắt buộc phải dùng đến thẩm mỹ" - Lệ Quyên từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link