Sự thật đằng sau chuyện Lệ Quyên bỏ ngay đi khi thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã lên tiếng về thông tin đứng dậy bỏ đi khi vừa trông thấy Hồ Ngọc Hà.

Từng là cặp chị em thân thiết từ trên sân khấu cho tới đời thường nhưng Lệ QuyênHồ Ngọc Hà bất ngờ coi nhau như người dưng. Khi cùng có mặt tại một sự kiện, hai người "bơ nhau" như không quen biết. Nhiều người đồn rằng, vì chuyện tình yêu của Hà Hồ khiến cho mối quan hệ này tan vỡ.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện của Mr Đàm, cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều nhận được rất đông sự chú ý. Đúng là chỉ có Mr Đàm mới khiến hai người xuất hiện chung với nhau nhưng trên mạng xã hội lại có những thông tin không hay về sự chạm mặt lần này.

Lệ Quyên xinh đẹp  trong sự kiện.

Lệ Quyên xinh đẹp trong sự kiện.

Hồ Ngọc Hà tại sự kiện ủng hộ ca sĩ đàn anh.

Hồ Ngọc Hà tại sự kiện ủng hộ ca sĩ đàn anh.

Theo đó, tin đồn trên mạng xã hội cho biết khi đụng mặt Hà Hồ, Lệ Quyên khó chịu và quay lưng bỏ đi khi thấy "chị em" một thời của mình ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Sau đó, hai người cũng ngồi ở hai hàng ghế khác nhau và tuyệt nhiên không trò chuyện. Nhiều người cho rằng đây là điều không lạ bởi mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hà Hồ được cho là không mấy tốt đẹp khi thời gian qua, hai người liên tục coi như không quen biết.

Hình ảnhđược cho là Lệ Quyên đứng dậy bỏ đi khi thấy Hồ Ngọc Hà đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Hình ảnhđược cho là Lệ Quyên đứng dậy bỏ đi khi thấy Hồ Ngọc Hà đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Tuy nhiên tối 2.8, Lệ Quyên đã lên tiếng về tin đồn đứng dậy bỏ đi vì Hồ Ngọc Hà. Trên facebook, Lệ Quyên phản bác: “Khi đến sự kiện, tôi chỉ quan tâm đến người mời mình để quyết định tham gia sự kiện đó hay không. Chẳng biết bao giờ người ta mới thấy mệt với câu chuyện này”.

Lệ Quyên nói về thông tin

Lệ Quyên nói về thông tin "đứng dậy bỏ đi khi thấy Hồ Ngọc Hà".

Lệ Quyên giải thích lúc đó mình đứng dậy vì vội đi tìm nhà vệ sinh cho kịp giờ chương trình chứ mình là người làm nghề lâu lắm không thể có hành động gì thiếu văn minh, tự trọng được.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra rất bức xúc về thông tin "Lệ Quyên đứng dậy bỏ đi vì Hồ Ngọc Hà", anh viết: "Đang lúc "dầu sôi lửa bỏng" về Hello nhưng Hưng vẫn sẵn sàng trở mặt và bất cần với bất kỳ một tư tưởng tà đạo và rẻ tiền nào nào muốn lợi dụng câu chuyện của tui và 2 đứa em tui để cố tình gây chú ý và ghi điểm với sếp mình hoặc để dằn mặt, chứng tỏ với đồng nghiệp của mình nghe rõ chưa! Làm như vậy làm sao em út muốn nhận lời tham gia cùng tui nữa?? Chính bạn là kẻ ác đã làm nghệ sỹ thù hằn nhau.

Đừng có tạo vinh quang cho mình trên sự khó chịu của người khác! Hãy tự trọng! Trước khi tui ra tay! Bạn làm nghề này thì cần phải học một bài học cơ bản và sơ đẳng nhất đó là phải biết và hiểu rõ về một nhân vật trong show biz "không nên rớ vào" đó là Đàm Vĩnh Hưng! Đừng tự tố cáo mình là một kẻ tàn nhẫn như vậy! Tui viết bài này không phải vì Hà hay Quyên mà là vì công việc và quan hệ của chính tui".

Mối quan hệ từng rất thân thiết nhưng giờ trở nên lạnh nhạt của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cho đến giờ vẫn luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link