Sau khi khóc nức nở vì bị hủy show, Tuấn Hưng đến bar hát với Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát đột ngột bị hủy trong phút chót, Tuấn Hưng say sưa song ca cùng cùng Lệ Quyên trên sân khấu khác trong đêm qua.

Tối 5/10 được xem là một ngày đáng buồn của Tuấn Hưng khi liveshow "Ngựa hoang"  tại SVĐ Quần Ngựa tổ chức đúng ngày sinh nhật anh bị huỷ bỏ đường đột chỉ 2 tiếng trước giờ diễn. Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã có cuộc gặp gỡ báo giới, nam ca sĩ đã phải  bật khóc, chia sẻ rằng đây là kỉ niệm cay đắng nhất trong suốt hành trình 20 năm sự nghiệp của mình.

Nam ca sĩ bật khóc vì liveshow bất ngờ bị hủy.

Nam ca sĩ bật khóc vì liveshow bất ngờ bị hủy.

Rời khỏi buổi gặp gỡ, Tuấn Hưng nhanh chóng lấy lại tinh thần, di chuyển tới một quán bar để tham dự đêm nhạc của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ cũng là một trong những vị khách mời đặc biệt mà Tuấn Hưng mời xuất hiện trong đêm liveshow "Ngựa hoang" của mình. Vừa xuất hiện tại đây, anh đã được mời lên sân khấu và song ca cùng nữ hoàng phòng trà.

Trên sân khấu quán bar, Tuấn Hưng tâm sự qua bao nhiêu năm trôi qua anh vẫn luôn cảm thấy Lệ Quyên là nữ ca sĩ song ca ăn ý nhất trên sân khấu.

Cặp song ca đã đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt khi tái hiện loạt hit cách đây hơn 10 năm như: "Như giấc chiêm bao", "Đêm cô đơn"... Đồng thời, cũng tại đây, Lệ Quyên cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết, động viên Tuấn Hưng tổ chức một liveshow to hơn trong thời gian tới.

Hình ảnh Tuấn Hưng trình diễn ở bar với Lệ Quyên.

Hình ảnh Tuấn Hưng trình diễn ở bar với Lệ Quyên.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, bạn bè và vợ Tuấn Hưng đã dành tặng anh một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới bạn bè và tặng bà xã một nụ hôn trước khi thổi nến sinh nhật.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, bạn bè và vợ Tuấn Hưng đã dành tặng anh một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới bạn bè và tặng bà xã một nụ hôn trước khi thổi nến sinh nhật.

Trước đó, trong buổi họp báo thông báo huỷ chương trình, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự e ngại nếu liveconcert vẫn tiếp tục thực hiện sẽ khó có thể mời được Lệ Quyên dù họ là những người anh em thân thiết. Bởi trước khi thống nhất được lịch diễn, Tuấn Hưng đã phải năn nỉ và thoả thuận với Lệ Quyên trong nhiều tháng liền mới tìm được khoảng thời gian thích hợp.

Được biết, chỉ trước giờ diễn ra liveconcert đúng 2 giờ đồng hồ, Tuấn Hưng mới biết đêm nhạc của mình bị cấm diễn với lý do đặc biệt mà không hề có thêm bất kỳ lời giải thích nào. Trước những tâm huyết của bản thân, ê-kip thực hiện và sự chờ mong của hàng ngàn người hâm mộ, Tuấn Hưng đã bật khóc vì bất lực không thể thay đổi được cục diện chương trình.

Giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ rằng: “Trong 20 năm đi hát chưa bao giờ tôi cảm thấy cay đắng như vậy. Tôi tưởng tượng đây là buổi tối tuyệt vời nhất thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình”.

Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đông đảo khán giả đã gửi lời động viên tới Tuấn Hưng, phần lớn ý kiến đều bày tỏ sự chia sẻ và ủng hộ, mong muốn đêm nhạc sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link