Lệ Quyên tiết lộ về con người của Chi Pu, dùng 3 từ để nhận xét về đàn em

( PHUNUTODAY ) - Đoạn tin nhắn cũng như tinh thần cổ vũ, ủng hộ Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh về dòng tin nhắn qua lại giữa cô với đàn em Chi Pu. Chi Pu đã động viên, khích lệ, đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ đến Lệ Quyên: "Chị ơi em xem chương trình chị đẹp (Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng) chị đáng iu lắm ấy ạ. Nhảy sung chịu chơi lắm ý hihi mãi iu và ủng hộ chị ạ".

lequyen

Đoạn tin nhắn cũng như tinh thần cổ vũ, ủng hộ Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Cô đã miêu tả đàn em Chi Pu là một cô gái "xinh đẹp, kiên cường và đáng yêu". 

Lệ Quyên dù đã có nhiều năm trong nghề vẫn giữ được sức nóng của bản thân. Cô cũng là nữ ca sĩ nhiều lần gây chú ý về việc đáp trả antifan trên mạng xã hội cũng như lên tiếng về các thông tin sai lệch. Tuy nhiên những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi đã xúc phạm đến Lệ Quyên, mặt khác những người này cũng không phải fan của cô. Lệ Quyên từng đáp trả bình luận của dân mạng: "Em nhầm nè, chị trân trọng biết ơn người hâm mộ không hết mà em ơi, đôi khi chị chỉ bất bình với những kẻ vô văn hoá cà khịa xúc phạm chị, đó không phải người hâm mộ, không phải khán giả vì khán giả không ai cư xử như thế em ạ. Nhất là chị không làm gì sai cả.

346268652_1231960357510858_4932751361837822511_n

Trong cuộc sống trắng đen phải rõ ràng, bất cứ ai có tự trọng giống như chị cũng sẽ có lúc không chịu đựng nổi sự ngang ngược xấc láo đó. Tuy nhiên, giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi".

Có thể thấy, nữ ca sĩ không ngại đối đáp với những bình luận tiêu cực và sẵn sàng ba mặt một lời khi cảm thấy không đi quá giới hạn. 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên trở thành nữ ca sĩ có độ nhận diện cao tại làng giải trí Việt. Tên tuổi của cô còn phủ sóng rộng rãi tại thị trường hải ngoại. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link