Trang Trần lần đầu công khai danh tính người chồng đại gia

18:00, Thứ sáu 04/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cùng hình ảnh bé Kiến Lửa, Trang Trần đã công khai danh tính người chồng bí ẩn của cô.

Sau khi hạ sinh bé Kiến Lửa vào ngày 30/11 vừa qua, mới đây, Trang Trần đã công khai đăng tải hình ảnh bé Kiến Lửa lên trang cá nhân và đánh dấu hình ảnh với Louis Tran và gọi anh là "bố" của Kiến Lửa. Sau một thời gian giấu kín, đến nay Trang Trần đã quyết định công khai danh tính người chồng bí ẩn của mình.

Cô chia sẻ: "Cám ơn các mẹ Bỉm và cả nhà góp ý. Mẹ Khàn ko xài gối nữa, giờ xài khăn xô thui ạ. Chào ngày mới! Các cô chú nhớ ghé ủng hộ mẹ cháu nha cho mẹ cháu có xèng mua đồ ăn và bỉm cho cháu ạ. Bố Louis Tran ko đc chê mẹ lùn nha".

Hình ảnh của bé Kiến Lửa trên trang cá nhân của Trang Trần, cô đánh dấu Louis Tran và gọi anh là "bố" của bé Kiến Lửa.

Nếu theo dõi FB của Trang Trần, người hâm mộ có thể nhận ra cô và Louis Tran từng nhiều lần thể hiện tình cảm trên trang cá nhân, bạn bè và người thân của Trang Trần cũng đã biết danh tính thật sự của bố bé Kiến Lửa từ lâu. Louis có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, khuôn mặt điển trai. Từ khi bé Kiến Lửa ra đời, anh thường xuyên đăng ảnh bé lên trang cá nhân. Bé Kiến Lửa cũng được nhiều người nhận xét là "lấy hết các nét đẹp của bố". Tuy thông tin về Louis Tran vẫn chưa được bật mí nhưng các khán giả đều có thể nhận ra anh là một đại gia với dàn xe "khủng" không thua kém bất cứ đại gia nào ở Việt Nam.

Louis Tran có ngoại hình khá ưa nhìn.

Anh thường xuyên đăng ảnh bé Kiến Lửa lên trang cá nhân.

Bộ sưu tập xế "khủng" của chồng Trang Trần.

Khoe đảm đang, Ngọc Trinh gỡ gạc hình ảnh mặc sexy tại Hàn Quốc
Khoe đảm đang, Ngọc Trinh gỡ gạc hình ảnh mặc sexy tại Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng người thân mở tiệc tại nhà. "Nữ hoàng nội y" xuất hiện trong bộ đồ giản dị, ngoan hiền.
Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã từng kết hôn nhưng Thanh Bạch, Đan Trường, Quang Dũng, Long Nhật vẫn dính những gặp phải những tin đồn về giới tính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy