Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương, vợ đại gia lên tiếng 'đá đểu'

19:00, Thứ sáu 04/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng "đá đểu" Hồ Ngọc Hà sau khi thấy nữ ca sỹ đeo nhẫn kim cương nghi là người tình tặng.

Thời gian qua, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia nhanh chóng tràn lan trên cộng đồng mạng và trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sự việc tưởng chừng đã lắng xuống khi vợ đại gia đang "quyết chiến" tới cùng, bắt đầu bằng màn dằn mặt, cảnh cáo thì bỗng nhiên "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương, vợ đại gia lên tiếng 'đá đểu'.

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mọi chuyện như chìm vào quên lãng thì mới đây, vợ đại gia lại tiếp tục lên tiếng: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa" sau khi thấy Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương (nghi là do người tình đại gia tặng). 

Mặc dù không đề cập đến tên "nhân vật" nhưng ai cũng hiểu rằng vợ đại gia kim cương đang ám chỉ đến Hồ Ngọc Hà, bởi mới đây, Nữ hoàng giải trí bất ngờ đeo nhẫn kim cương khi đi dự sự kiện. Điều này vô tình đã khiến cho vợ đại gia "muốn quên mà chẳng quên được", nên cô đành khơi lại chuyện cũ để nói.

ho ngoc ha phunutoday2

Không đề cập đến tên nhưng ai cũng hiểu rằng vợ đại gia đang muốn nhắc đến Hồ Ngọc Hà.

Khắc Tiệp chê bai, 'đá' Thúy Vi để chọn cô gái nhan sắc thế nào
Khắc Tiệp chê bai, 'đá' Thúy Vi để chọn cô gái nhan sắc thế nào
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp chê bai và "đá" Thúy Vi để nhường chỗ cho "gà cưng" - người sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn và cả tri thức.
Thúy Vi 'đá đểu' dư luận và thiếu gia Phan Thành?
Thúy Vi 'đá đểu' dư luận và thiếu gia Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi gián tiếp "đá đểu" dư luận sau khi cảm thấy đồng cảm với câu chuyện cô gái quỵt tiền người yêu trên mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong