Chi Pu và Gil Lê liên tiếp lộ dấu hiệu 'đường ai nấy đi'

06:00, Thứ bảy 05/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu và Gil Lê bất ngờ 'cạch mặt nhau' sau hàng loạt những tin đồn tình cảm đồng tính trong thời gian qua?

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "cô nàng cá tính" đã có lúc thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Cả hai cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng họ đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân.

Trên trang cá nhân cũng như Instagram, cả hai thường xuyên cập nhật những hình ảnh xuất hiện tay trong tay cùng nhau rất thân thiết và tình cảm trong hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện ra Chi Pu và Gil Lê bỏ theo dõi nhau trên Instragram.

chi pu phunutoday1

chi pu phunutoday2

Chi Pu và Gil Lê bất ngờ 'cạch mặt nhau' khi cả hai bỏ theo dõi trên Instagram?

Trước đó, trong khuôn khổ LHP Việt Nam, khi lần đầu xuất hiện với tư cách diễn viên,Chi Pu cũng một mình lẻ bóng mà không có Gil Lê bên cạnh. Trước đó, cả hai luôn dính lấy nhau như sam trong tất cả các sự kiện.

Ngay lập tức, dư luận được phen xôn xao, bàn tán và nhiều người không khỏi lo lắng, tò mò cũng như đặt ra nhiều nghi vấn, đồn đoán cả hai đang xích mích và "không muốn nhìn mặt nhau". 

Trước đó, Gil Lê cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với hotgirl Chi Pu. Cô nàng tomboy cho biết, khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim "Yêu" mới đây, cô thấy nhân vật Tú có nhiều tính cách giống bản thân ngoài đời đến 70%. Thêm vào đó, Gil Lê cảm thấy quá may mắn vì đóng cặp với Chi Pu sẽ càng thoải mái hơn. Cô thừa nhận non kém hơn Chi Pu về diễn xuất nên nếu có sai sót, Chi Pu cũng dễ dàng bỏ qua và bản thân cũng không bị áp lực.

chi pu phunutoday3

Chi Pu và Gil Lê thường sánh bước cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Với thông tin Gil Lê và hot girl Chi Pu chưa đủ can đảm để công khai quan hệ tình cảm, nữ diễn viên tomboy không ngại ngần cho biết, nếu mọi người nói cô và Chi Pu không đủ dũng khí thừa nhận chuyện tình cảm thì cô cho rằng, dũng cảm cần được đặt đúng chỗ, đúng lúc. Bản thân cô không nghĩ mình sẽ được cho là dũng cảm khi thốt lên: “Chúng tôi đang yêu nhau đấy, mọi người ủng hộ đi”. Thay vào đó, tinh thần của cô sẽ đặt ở chỗ khác. Cái quan trọng là cả hai có đủ niềm tin, dũng khí để nắm chặt tay nhau đi qua dư luận, đi đến hết cuộc đời hay không. Hay cô có dũng cảm để chăm sóc, che chở, ở cạnh bạn mình hay không.

Đồng thời, Gil Lê thừa nhận Chi Pu là cô gái dễ bị ảnh hưởng bởi dư luận, ngược lại, Gil Lê có tư duy thoáng hơn. Gil Lê phải động viên Chi Pu tin tưởng vào tình bạn và cả hai quyết định vượt qua những trở ngại dư luận để trở thành bạn tốt, như chị em trong gia đình. Dần dần, mọi người sẽ nhìn nhận hai đứa ở góc độ công việc.

Vợ nghi ngoại tình, Phan Thanh Bình và Cường Đô la cư xử ra sao?
Vợ nghi ngoại tình, Phan Thanh Bình và Cường Đô la cư xử ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi Hà Hồ và Thảo Trang bị nghi ngoại tình, Cường Đô la và Phan Thanh Bình đã có những cách cư xử như thế nào trước những lùm xùm tình ái?
Trọn bộ ảnh cưới của Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu xinh đẹp
Trọn bộ ảnh cưới của Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu xinh đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương được thực hiện tại Đà Lạt khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong