Lên án: mẹ bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục đổi lấy ma túy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ này còn dùng ma túy làm phần thưởng cho con gái khiến cô bé bị nôn nhiều lần.

Theo USA Today, một phụ nữ Mỹ vừa bị tuyên án 51 năm tù vì bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục để mua ma túy. Bản án được đưa ra cho April Corcoran, 32 tuổi, tại tòa án thành phố Cincinnati, bang Ohio hôm 19/7.  

Tháng trước, Corcoran thừa nhận nhiều tội danh về đồng lõa hiếp dâm, buôn người và làm hại trẻ em với chính con đẻ của mình. Người mẹ này còn dùng ma túy làm phần thưởng cho con gái khiến cô bé bị nôn nhiều lần.

 Corcoran tại phiên tòa (nguồn: internet). 

"Tôi đã đưa những lựa chọn ích kỷ, khủng khiếp, gây ảnh hưởng đến quãng đời còn lại của con gái. Tôi phải chịu đựng cảm giác tội lỗi và xấu hổ mỗi ngày", Corcoran nói tại tòa. 

Corcoran nói mình vô cùng xấu hổ vì đã bán đứng con gái. Tuy nhiên, thẩm phán Leslie Ghiz cho rằng bà mẹ này chưa bao giờ hối cải về những gì đã làm. 

Ông bà của nạn nhân rất phẫn nộ trước những gì mà Corcoran đã làm với chính con gái của mình. "Tôi đã gặp con bé và nghe thấy giọng nói yếu ớt của nó. Thật kinh khủng. Sao mẹ nó có thể làm như thế? Tôi không biết liệu cháu gái mình còn có thể sống bình thường như bao đứa trẻ khác không”, mẹ của Corcoran nói. 

Đứa bé được Corcoran bán cho Shandell Willingham, 42 tuổi để đổi lấy ma túy. Shandell Willingham đã cưỡng hiếp đứa trẻ, ép em phải quan hệ bằng miệng và quay phim hành vi đồi bại của mình. Sự việc xảy ra trong khoảng từ tháng hai tới tháng 6/2014 tại nhà của ông ta. 

Hiện Willingham cũng đang phải đối mặt với những cáo buộc tương tự Corcoran. Trước đó, Willingham đã từng bị truy tố các tội danh liên quan đến ma túy và ấu dâm. 

Sau phiên tòa, ông bà của nạn nhân đã thực hiện được hi vọng lấy lại được công bằng cho cháu gái họ và những người khác sẽ không bị Corcoran lừa nữa. 

Con gái Corcoran hiện 13 tuổi, đang sống cùng cha đẻ và mẹ kế.

Ca sinh kỉ lục: 13 bác sĩ đỡ đẻ cho bà mẹ 300kg sinh bé 18,16kg
Ca sinh kỉ lục: 13 bác sĩ đỡ đẻ cho bà mẹ 300kg sinh bé 18,16kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ca đỡ đẻ được tiến hành bởi 13 vị bác sĩ trong thời gian gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác.
Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện những dấu hiệu bất thường ở con gái, gia đình Liên tìm hiểu và biết chuyện nên trình báo với Công an.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link