Vợ cũ Việt Anh khoe dáng gợi cảm và nhan sắc ngày càng lên hương hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ cũ Việt Anh đăng ảnh mặc bikini hai mảnh màu trắng khoe đường cong gợi cảm và không quên "thả thính": "Anh ơi đừng có nắm tay. Kẻo em nắm lại anh say bây giờ".

Sau 7 năm sống chung một nhà không tổ chức đám cưới, Việt Anh và Hương Trần đã ly hôn. Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con trai.

Từ khi ly hôn, có thể thấy Hương Trần dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Ngoài công việc, chăm sóc con trai, cô cũng dành thời gian bên bạn bè và một mình đi du lịch. Cô cho biết, không cần đàn ông bên cạnh, bản thân cảm thấy vui khi tự kiếm tiền và đi du lịch.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh đăng ảnh mặc bikini hai mảnh màu trắng khoe đường cong gợi cảm và không quên "thả thính": "Anh ơi đừng có nắm tay. Kẻo em nắm lại anh say bây giờ".

Empty
Empty

Vợ cũ Việt Anh khoe body gợi cảm khi diện bikini hai mảnh.

Ở dưới bình luận, hàng loạt bạn bè và dân mạng khen ngợi Hương Trần: "Đẹp quá mình ơi", "Đúng là phụ nữ xinh đẹp khi không thuộc về ai", "Body chuẩn đẹp quá nhá bạn yêu", "Mẹ Đậu xinh lung linh luôn", "Eo ôi vòng nào ra vòng đấy kìa", "Dáng ngon quá"...

Empty

Hậu ly hôn, nhan sắc của Hương Trần ngày càng thăng hạng.

Ngày 8/5, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - chia sẻ bài viết có nội dung liên quan về một người chồng ngoại tình. Thông qua đó, cô tâm sự về chính mình khi cho biết rất sợ hôn nhân và ám ảnh người trăng hoa.

Bà mẹ đơn thân không muốn đi bước nữa và sẽ ở vậy nuôi con khôn lớn. Trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Hương Trần nửa đùa nửa thật là cố dặn lòng sẽ không yêu ai nếu ai đó ngỏ lời tán tỉnh.

Chia sẻ của bà mẹ một con: "Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống".

Hậu chia tay, ban đầu mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần dường như khá căng thẳng khi nam diễn viên từng tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Về phía Hương Trần, cô bức xúc đáp lại: "Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

Cho đến mới đây, sau chưa tròn 1 năm ly hôn, vợ cũ Việt Anh bất ngờ bày tỏ mong muốn tái hôn, còn đưa ra tiêu chuẩn rõ ràng. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Ước gì bây giờ kiếm được thật nhiều tiền, mua một ngôi nhà thật to, có gian bếp thật đẹp. Và cuối cùng mua thêm 1 ông chồng cực đẹp trai và lãng mạn. Đơn giản thế thôi". Không chỉ thế, dưới phần bình luận, vợ cũ Việt Anh cũng cho biết cô đã có dự định tái hôn vì sợ cô đơn. Ngay lập tức, nhiều người khuyên nữ diễn viên nên dành thời gian giúp con trai ổn định và cân bằng cuộc sống trước khi tiến đến một mối quan hệ mới. Số khác tỏ ra tán đồng việc Hương Trần tái hôn và mong cô tìm được một người đàn ông xứng đáng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link