Lên ngay những set đồ xinh đẹp tuyệt trần để quay lại công sở những ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng dạo quanh một vòng, tăm tia những outfit hút mắt cho ngày trở lại nhé.

Hà Nội đón thu sang trong lành, Sài Gòn hồ hởi trở lại nhịp nô nức, chị em chúng mình phải "bung lụa" phong cách mới thôi nào. Hãy cùng dạo quanh một vòng, tăm tia những outfit hút mắt cho ngày trở lại nhé.

Empty

Thời tiết chuyển mình sang bầu không khí dịu mát quá tuyệt để diện đồ xuống phố. Chẳng cần cầu kỳ, quần jean với áo trắng rồi khoác thêm một chiếc áo len mỏng với gam màu “nổi bần bật”.

Empty

Áo sơ mi trắng điệu đà đi cùng chân váy ngắn xếp ly và không quên bổ sung một chiếc áo khoác xanh dương là rất “okela” trong ngày back to skul.

Empty

Trong tủ đồ của mọi cô nàng sao thiếu được những chiếc váy ngắn nữ tính. Để gây thương nhớ với một chiếc váy màu pastel dịu mát.

Empty

Cô nàng sở hữu vóc dáng cao nhất định phải sắm cho mình một em váy suông dài nhé, vừa năng động lại không hề mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng. Đi thêm một đôi sandal bệt điệu đà là outfit xứng đáng 100 điểm luôn.

Empty

Hãy thử một chiếc quần yếm jean ống rộng siêu năng động nhấn nhá cùng các phụ kiện ton sur ton để “hớp hồn” mọi người nha.

Empty

Hãy thử tạo điểm nhấn bằng một chiếc mũ xem sao. Đảm bảo kết quả sẽ khiến chính bạn cũng phải bất ngờ đó.

Empty

Hãy tận dụng và biến tấu từ chính tủ đồ hiện có của bạn. Áo sơ mi xanh mát mắt kết hợp cùng quần âu nữ, nhưng phải nhấn nhá thêm chiếc khăn và túi xách để outfit ngày đi làm trở lại vừa quen vừa sang. 

Empty

Một phụ kiện “must have” cô nàng nào cũng phải có để diện ra đường chính là túi xách. Không chỉ giúp nâng tầm set đồ, túi xách còn là bảo bối chứa đựng đủ thứ đồ.

Empty

Muốn trông thật khác sau chuỗi ngày giãn cách, hãy sắm ngay cho mình một em kính mắt để tha hồ mix&match. Item thần thánh này đảm bảo sẽ khiến mọi cô gái luôn “nét căng”.

Empty

Khẩu trang sẽ khiến bạn kém xinh vì thần thái tự tin “tạo nét” mới là điều quyết định tất cả. Hãy luôn đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link