4 mẫu giày được Công nương Diana lăng xê từ nhiều năm trước đến nay vẫn còn mốt

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana có tới 4 mẫu giày hot vượt thời gian, đã hơn 20 năm trôi qua mà vẫn luôn là "must have item".

Trong giới thời trang, Công nương Diana là một trong những biểu tượng đình đám của thế kỷ. Mỗi lần xuất hiện bà lại mang đến một làn gió mới. Bên cạnh những bộ váy áo lộng lẫy, những outfit đời thường hiện đại, Công nương Diana còn sở hữu 1 BST giày đẹp đáng học hỏi. Ngay cả đi giày cũng mang sức ảnh hưởng vượt thời gian. Dù đã hơn 20 năm kể từ ngày Diana qua đời nhưng 4 thiết kế giày được Công nương lăng xê vẫn luôn là hot item, trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích trong nhiều năm qua. 

Giày slingbacks

Ngay từ những năm 90 của thập niên trước, những đôi giày slingbacks (giày có quai sau) đã được bà chuộng và đi thường xuyên. Mẫu giày này có thiết kế quai hậu mảnh mai, nhẹ nhàng, và phần gót vừa phải, đem lại sự thanh lịch, phóng khoáng cho set đồ. Cao tay ở chỗ, Công nương luôn chọn giày slingbacks ton sur ton với trang phục, mang đến vẻ ngoài sành điệu, tao nhã.

Empty

Giày loafer

Thay vì giày cao gót, mỗi lần mix&match, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Kiểu dáng loafer mà Công nương sử dụng khá cơ bản, dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau dù là đi làm hay đi học cũng đều được. Ngày nay, các mẫu giày loafer được biến tấu đa dạng, phong phú hơn, giúp phái nữ dễ dàng lựa chọn 1 đôi giày hợp và mang đến cảm giác vô cùng thanh lịch và bắt mắt. Rõ ràng, dù xu hướng thời trang có dịch chuyển nhanh tới đâu, giày loafer vẫn luôn là item không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Giày Two-tone

BST giày của Công nương không đơn thuần chỉ có các mẫu giày đơn giản nhưng cũng sẽ thay đổi với thiết kế giày màu sắc, nổi loạn. Đi giày với 2 tông màu khác nhau ở phần mũi và thân giày được Công nương vô cùng ưa thích. Công nương Diana luôn chọn giày có màu sắc matchy với trang phục như: be - trắng, đỏ - đen, trắng - đen...

Empty

Giày mũi nhọn màu đen

Giày cao gót mũi nhọn màu đen đã được Công nương Diana sử dụng từ hơn 20 năm trước, hầu như đều kèm bởi kiểu giày này rất dễ phối, hợp với đa dạng các outfit khác nhau. Công nương Diana lúc để chân trần, lúc lại biến hóa với quần tất đen trong suốt, nhờ đó mà nhìn cũng sang trọng hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link