Lenovo S90: Smartphone thời trang chụp ảnh siêu nét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lenovo S90 được tích hợp những công nghệ chụp ảnh hàng đầu hiện nay, là món quà lý tưởng cho bạn trong dịp Valentine và mùa Xuân Ất Mùi 2015.

Lenovo S90 được tích hợp những công nghệ chụp ảnh hàng đầu hiện nay, là món quà lý tưởng cho bạn trong dịp Valentine và mùa Xuân Ất Mùi 2015.

Nếu đang tìm một chiếc smartphone để du Xuân với yêu cầu chụp ảnh cực đẹp, cực nét thì Lenovo S90 chính là lựa chọn hàng đầu. Đây cũng là sản phẩm tiên phong trong việc tích hợp camera trước lên đến 8MP hỗ trợ cảm biến BSI cao cấp.

Mô tả ảnh.

Lenovo S90 cho ảnh chụp selfie cực ổn.

Nhờ camera trước cực “khủng” này, những bức ảnh “tự sướng” của bạn sẽ lộng lẫy hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, camera của S90 còn có góc nhìn cực rộng giúp bạn thoải mái chụp ảnh selfie với cả đại gia đình đông người, đó chắc chắn sẽ là những tác phẩm mang đậm ý nghĩa gắn kết, sum vầy trong mùa Xuân năm nay. Chiếc camera trước này còn được trang bị hàng loạt các tính năng cực đỉnh như: chụp trễ 3 giây, chạm để chụp, chụp bằng lệnh thoại, chụp nháy mắt và chụp bằng cử chỉ.

Bên cạnh đó, camera sau của Lenovo S90 có độ phân giải 13MP tỏ ra không hề kém cạnh các đối thủ khác ngoài thị trường. Cộng với khả năng chụp ảnh góc rộng và cảm biến PureCel cao cấp, S90 sẽ giúp ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn một cách chân thực, đầy sắc màu và đẹp nhất.

Những đặc điểm trên càng khiến Lenovo S90 đặc biệt giá trị trong mùa Xuân sắp tới, mà gần hơn là ngày lễ tình yêu Valentine. Với S90, bạn không cần phải mang theo những chiếc máy ảnh cồng kềnh bên người mà vẫn có thể lưu giữ lại mọi kỷ niệm đẹp, đó có thể là hình ảnh một cặp tình nhân tay trong tay, một nụ hôn bất ngờ hay chàng “đèo” nàng trên lưng đi khắp phố phường…

Mô tả ảnh.

S90 được trang bị bộ đôi camera cực khủng.

Hơn thế nữa, ảnh chụp do Lenovo S90 ghi lại không chỉ đẹp mà còn có thần sắc thông qua độ sâu của các chi tiết. Thậm chí vào ban đêm, đèn flash của S90 sẽ là trợ thủ đắc lực cho người sử dụng. Thực tế, người dùng thường than phiền chụp hình với đèn flash trên smartphone cho chất lượng ảnh không đẹp. Tuy nhiên, đèn flash thông minh trên S90 có khả năng điều chỉnh việc đánh sáng thích hợp nhất với từng hoàn cảnh, sẽ mang lại những bức ảnh selfie đẹp mắt nhất như khi chụp ảnh vào ban ngày.

Thật vậy, ngoài thông số camera cực “khủng”, Lenovo S90 còn được tích hợp ứng dụng chụp ảnh độc quyền của Lenovo với hàng loạt tính năng cao cấp mà nhiều ứng dụng chụp ảnh bình thường không thể có được. Ứng dụng này vừa giúp cân đối màu sắc, nhận diện thông minh các đối tượng khi chụp hình, vừa mang lại nhiều công cụ chỉnh sửa có “một-không-hai” cho bất kỳ ai sở hữu S90.

Mô tả ảnh.

Selfie bằng flash trên S90 cực đẹp.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới một số đặc điểm nổi trội khác của Lenovo S90, như thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng giúp bạn nam thêm lịch lãm, còn bạn nữ sẽ thêm phần kiêu sa thu hút đối phương. S90 có màn hình Super AMOLED HD kích thước 5-inch siêu nét, tiết kiệm pin và thể hiện hình ảnh sống động dù dùng ở ngoài trời nắng gắt. Đặc biệt, máy có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ với vi xử lý 64-bit Snapdragon đến từ hãng Qualcomm danh tiếng.

Với những ưu việt kể trên và mức giá tham khảo 6.390.000 đồng, Lenovo S90 đang được nhiều bạn trẻ chọn lựa và không ngớt lời khen ngợi. Đó cũng sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn trong dịp lễ Valentine và mùa Xuân 2015. Thông tin thêm xem tại www.lenovovietnam.com.vn và trên Facebook.

***

 

 

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn