Liên tục "trêu tức" vợ cũ lâm Vĩnh Hải, Linh Chi lại định kiện Anti-fan vì bị chửi không ngừng nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi không đáp trả bình luận ác ý của anti-fan nữa mà đã có động thái dứt khoát.

Mới đây, người mẫu Linh Chi chia sẻ bức ảnh tình tứ bên Lâm Vinh Hải tại Hàn Quốc kèm theo quyết định mời luật sư và bộ phận PC45 làm việc với các anti-fan trên mạng xã hội. Như vậy, sau thời gian dài mạnh mẽ đáp trả hàng loạt bình luận ác ý, người đẹp gốc Hà Tĩnh đã có động thái dứt khoát nhằm “dẹp loạn” anti-fan.

linhchi1

Cô viết: "Ngủ nào. Mấy nay chửi lộn rồi. Bên đây 4h sáng mai để luật sư cùng PC45 làm việc hết tất cả những comment mang tính chất nhục mạ. Cười nhẹ cái nào anh iu Lâm Vinh Hải tình tri kỷ của em. G9 angels của Chichi".

Không màng đến lời đe dọa của chân dài sinh nă 1990, cộng đồng mạng lại chú tâm vào việc cô liên tục gọi Lâm Vinh Hải là “anh yêu”, “tình tri kỷ”. Nhiều người cho rằng, sau thời gian tạm chia tay, cặp đôi đã quay lại và hạnh phúc hơn.

linhchi1.jpg 1

Trong phần bình luận, Linh Chi cũng tiết lộ thêm cách đây vài ngày cô đã mời luật sư giúp mình. Tuy có động thái cứng rắn nhưng những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của người đẹp này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Công khai hẹn hò với Lâm Vinh Hải, Linh Chi và cả nam vũ công liên tục bị “ném đá” vì cư dân mạng cho rằng cô xen vào cuộc hôn nhân 11 năm của bạn trai và vợ cũ. Dù đã không ít lần lên tiếng đính chính, dưới hình ảnh Linh Chi chụp cùng con gái nam vũ công hay đoạn livestream mới nhất của hai người vẫn có vô số bình luận tiêu cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link