Vợ chồng Giang - Hồ hé lộ danh tính công chúa thứ 2 sau thời gian dài "thả thính"

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh cận mặt con gái thứ 2 khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh cận mặt con gai thứ 2 - bé Misu cùng lời nhắn: "Em yêu Misu xin chào cả nhà, chúc buổi tối vui vẻ ạ".

con-gai-thu-2-luu-huong-giang 1

Chia sẻ của bà xã Hồ Hoài Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Qua hình ảnh có thể thấy, bé Misu pha trộn nhiều đường nét của cả mẹ lẫn bố. Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ "Cải bắp" đăng ảnh cận cảnh con gái thứ hai.

con-gai-thu-2-luu-huong-giang 3

Trước đó, vợ chồng cô thường chụp con gái ở các góc khuất khiến nhiều người tò mò về nhan sắc bé Misu.  Trong suốt quá trình mang thai và sinh con lần hai, Lưu Hương Giang cũng giữ bí mật hoàn toàn với công chúng.

Chia sẻ về nguyên nhân giấu con, Lưu Hương Giang cho biết: "Thực ra cũng không phải cố ý gây tò mò hay chảnh gì đâu mà trước khi sinh con gia đình Giang có nguyên tắc là không muốn cho có xuất hiện trên phương tiện truyền thông khi còn quá nhỏ".

con-gai-thu-2-luu-huong-giang 2

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cởi mở hơn khi khoe ảnh gái út. Trước Tết, một bức hình bé Misu chụp cùng chị gái Mina cũng được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link