Bất ngờ trước hành động "hâm nóng tình cảm" của Khánh Thi - Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi Phan Hiển tình tứ bên nhau dưới ánh hoàng hôn

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi "đũa lệch" hot nhất showbiz. Dù gặp không ít lời chỉ trích do sự chênh lệch về tuổi tác cũng như quan hệ thầy – trò trước khi đến với nhau nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn tạo ra một mối tình cổ tích tuyệt đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho nhau. Họ thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh tình tứ.

Mới đây, nhân chuyến du lịch đầu năm, Khánh Thi - Phan Hiển ghi lại những hình ảnh tình cảm bên nhau ở thành phố biển miền Trung.

khanh-thi-phan-hien (6)

Khánh Thi Phan Hiển tình cảm bên nhau ngắm hoàng hôn Đà Nẵng. 

khanh-thi-phan-hien (7)

Cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn, ngọt ngào trong khung cảnh tuyệt đẹp.

khanh-thi-phan-hien (8)

Trải qua nhiều thăng trầm, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nhau, cùng cậu con trai Kubi ngày càng đáng yêu

khanh-thi-phan-hien (4)
khanh-thi-phan-hien (1)

Dù kém tuổi vợ, Phan Hiển luôn là người đàn ông đầy trách nhiệm và bản lĩnh. Anh thay Khánh Thi chăm sóc cho con trai - Ku Bi, cũng như quản lý trường dạy nhảy mỗi khi vợ bận làm chương trình truyền hình.

khanh-thi-phan-hien (3)

Bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng, không có sự chuẩn bị, sắp đặt trước nên mang đến cảm xúc chân thực

khanh-thi-phan-hien (2)
khanh-thi-phan-hien (1)

"Tôi nợ Thi cả một đời, ở cô ấy có cả tỷ thứ thu hút. Cô ấy như là thỏi nam châm mà ai từng tiếp xúc đều quý mến. Tôi phải bù đắp cho Thi nhiều bởi cô ấy đã từng chịu thiệt thòi nhiều thứ. Từ lúc có Ku Bi, tôi càng phải có trách nhiệm hơn để cùng vợ chăm lo cho gia đình nhỏ", Phan Hiển từng chia sẻ về vợ.

khanh-thi-phan-hien (5)

Chuyện tình yêu đẹp như trong mộng của Phan Hiển và Khánh Thi khiến nhiều người nể phục. Nó giúp họ vượt qua những rào cản về tuổi tác và định kiến để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn