Món ăn “nhà nghèo” theo chân danh hài lừng lẫy Hoài Linh sang Mỹ, mang vào cả tiệm vàng khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây con trai đầu của nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ sở thích giản dị của bố mình là ăn cơm với món cá khô.

Nhiều người trong showbiz đã biết Hoài Linh không thích ăn những món sơn hào hải vị, chỉ khoái món ăn "nhà nghèo" như cá khô, nước mắm. Thế nhưng những tưởng khi đi nước ngoài, món ăn này sẽ "tạm xa" nam danh hài để thay đổi khẩu vị. Không ngờ đi đâu danh hài Sáu Bảnh vẫn gắn lấy nó.

Vừa qua, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của Hoài Linh đã chia sẻ những hình ảnh khi cha sang Mỹ. Đặc biệt anh còn khoe một món cá mà nam danh hài rất thích. Thành Vinh trổ tài vào bếp và nấu nướng cho cha tại nhà. Quý tử của Hoài Linh còn bày tỏ: "Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang".

Hoài Linh và con trai lớn của mình

Hoài Linh và con trai lớn của mình

Ăn ở Mỹ đã dành nhưng để quên túi cá khô ở tiệm vàng, chắc chỉ có Hoài Linh mới có câu chuyện này. Cách đây không lâu, nam danh hài chia sẻ: "Mải làm việc cả ngày mới chợt nhớ ra, sáng nay khi em đi xem kim cương, em bỏ quên túi cá khô tại tiệm vàng. Khi nhớ ra có điện thoại cho chủ tiệm vàng thì được thông báo là đã tìm được 2 ký cá khô em để quên. Mừng quá em chỉ biết cám ơn tiệm vàng có tâm quá. Mai em đến lấy 2 ký cá khô rồi xem kim cương 1 lần cho biết nó như thế nào, chứ em không có mua".

Mỗi bữa cơm Hoài Linh đều có cá khô trên bàn ăn

Mỗi bữa cơm Hoài Linh đều có cá khô trên bàn ăn

Qua cách kể hài hước của nam danh hài, có thể đây chỉ là một câu chuyện "Cá tháng Tư" mà Hoài Linh nghĩ ra. Nhưng qua đó cũng có thể thấy Sáu Bảnh coi món cá khô như là "báu vật" của mình vậy. Dù có làm được nhiều tiền, có ở nhà cao cửa rộng thì thói quen ăn uống của nam nghệ sĩ vẫn không thay đổi, luôn bình dị đến khó tin và đậm chất "nông dân" đến thế.

Món ăn giản dị

Món ăn giản dị

Nam danh hài từng bộc bạch: "Tôi không ham xe sang, hột xoàn, tiền tỷ hay quần áo nghìn đô. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, ăn cơm với cá khô." Hoài Linh tiết kiệm trong việc ăn uống vì muốn đồng tiền mình làm ra có ý nghĩa hơn, giúp đỡ xã hội, những mảnh đời bất hạnh...

Trước đó, nam danh hài từng chia sẻ, sở thích của anh không phải cao lương mĩ vị mà đơn giản là các món ăn dân dã, quen thuộc từ bé như cá khô, mắm…

Món cá khô sở thích của nghệ sĩ Hoài Linh

Món cá khô sở thích của nghệ sĩ Hoài Linh

Có lẽ chính bởi những sở thích ăn uống khác lạ đó nên Hoài Linh mới sở hữu thân hình “siêu mẫu”.

Việc chạy show với tần suất cao cùng những bữa ăn quá đơn giản đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Người hâm mộ không ít lần xót xa chứng kiến cảnh Hoài Linh "màn trời chiếu đất" khi làm việc, hay phải truyền nước vì kiệt sức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link